slide banner

Đặc trưng của 03 tầng hương nước hoa

Tầng hương nước hoa đầu

Đây chính là lớp hương nước hoa đầu tiên tiếp xúc với người sử dụng, có vai trò tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ, ảnh hưởng và quyết định trực tiếp đến khả năng bán chạy của sản phẩm.

Ở tầng hương này, nhà sản xuất thường sẽ lựa chọn các nốt nhẹ nhàng, tỏa mùi thơm và cũng bốc hơi rất nhanh chóng (thường chỉ kéo dài từ 5 đến 15 phút).

Với mục đích làm điểm nhấn, tầng hương nước hoa đầu thường là những nhóm mùi sảng khoái đầy kích thích như cam chanh, trái cây tươi mát và hoa cỏ nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, mùi hương của một số loại thảo mộc cũng có thể "góp mặt" ở tầng hương này.

Tầng hương nước hoa đầu được ví như là sự mở đầu của một câu chuyện đầy độc đáo phía sau.

Tầng hương nước hoa giữa

Đây chính là "linh hồn" của một chai nước hoa, nơi tập hợp mọi nét tinh túy mà nhà sản xuất muốn trao gửi đến khách hàng.

Mùi hương của nó sẽ trở nên rõ nét hơn sau khi các nốt ở tầng đầu tiên phai dần, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Tầng hương này sở hữu khả năng giữ mùi lâu nhất (có thể kéo dài lên đến 8 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm phát huy tác dụng), chiếm 70% mùi thơm trong tổng thể của một chai nước hoa.

Nó sẽ không hoàn toàn mất đi khi chuyển sang tầng hương cuối cùng mà đôi lúc còn "len lỏi" và hòa quyện chung với những nốt tiếp theo.

Một số nốt hương thường "xuất hiện" trong tầng hương cuối cùng có thể kể đến là hoa nhài, hồng, phong lữ, ylang ylang, thông, sả, hạt tiêu đen, rau mùi và thảo quả...

Tầng hương nước hoa cuối

Còn được gọi là tầng hương cơ bản, được mô tả như mùi hương của chính người sử dụng, rất khó bay hơi và có khả năng bám vào cơ thể một cách bền bỉ (từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ trên da).

Mùi hương ở tầng này không quá nổi bật mà chỉ tỏa thơm thoang thoảng, những ai thật sự gần gũi với người sử dụng mới có thể cảm nhận được nó và đôi khi còn phải để ý kỹ.

Ở tầng hương này thường sẽ có sự hiện diện của các nốt nồng nàn và trầm ấm như vani, hổ phách, rêu, gỗ...

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5