slide banner

Mua hương liệu làm nước hoa đảm bảo an toàn ở đâu?

Tìm hiểu về hương liệu làm nước hoa

Đây là một trong những yếu tố không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa nói riêng.

Nó là các hợp chất tạo mùi thơm, thuộc một phần của hương liệu mỹ phẩm, có vai trò tạo ra sự đặc trưng riêng biệt và "dấu ấn" khiến khách hàng lập tức bị thu hút.

Ở trong quá trình sản xuất, người ta thường sẽ sử dụng bổ sung các loại hương liệu này vào nước hoa để làm gia tăng hoặc thay đổi một mùi thơm nào đó.

Có thể nói, hương liệu còn đem đến cho một đơn vị sản xuất nước hoa cơ hội khẳng định thương hiệu của mình với khách hàng và "đối thủ" cạnh tranh trên thị trường.

Một số loại hương liệu làm nước hoa phổ biến

Nhóm mùi hương gỗ (Woody)

Đây là nhóm mùi hương phổ biến trong các chai nước hoa dành riêng cho nam cũng như một số ít với nữ, thể hiện sự phóng khoáng và vô cùng thanh lịch.

Âm hưởng của thiên nhiên đến từ các loại gỗ và hoa lá, cây cỏ... chính là đặc trưng riêng biệt của nhóm hương nước hoa này.

Một số loại hương liệu dùng để sản xuất nước hoa thuộc nhóm Woody thường sẽ được chiết xuất từ các loài gỗ như tuyết tùng, guaiac, thông...

Nhóm mùi hương phương Đông (Oriental)

Đây là nhóm mùi hương có lịch sử lâu dài trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa.

Đa phần, những chai nước hoa Oriental thường rất gợi cảm và quyến rũ, mang lại cảm giác trưởng thành cho người sử dụng.

Tuy nhiên, chúng được đánh giá là chỉ phù hợp vào ban đêm vì mùi hương khá nồng và đậm.

Một số loại hương liệu cổ điển được dùng để sản xuất nên các chai nước hoa phương Đông là hổ phách, cây vòi voi, hoa diên vĩ, vani, quế, nhựa thơm...

Nhóm mùi hương da thuộc (Leather)

Da thuộc có lẽ là nhóm mùi hương nước hoa không thích hợp với những ai ưa thích sự an toàn và khá ngại đổi mới.

Đây là sự kết hợp khéo léo giữa các loại hương liệu chiết xuất từ da thuộc và một số loài hoa cỏ có trong tự nhiên.

Nhóm mùi hương hoa cỏ (Floral)

Đây là nhóm mùi hương nước hoa cực kỳ phổ biến và rất dễ nhận biết, mang trong mình sự ngọt ngào vô cùng nhẹ nhàng.

Để sản xuất ra các chai nước hoa mang nhóm mùi hương này, người ta thường sẽ sử dụng những loại hương liệu chiết xuất từ hoa nhài, huệ, mẫu đơn, linh lan, trinh nữ...

Nhóm mùi hương cam chanh (Citrus)

Khi mùa hề đến, nhóm mùi hương nước hoa cam chanh cũng lên ngôi!

Citrus đem lại cho người dùng những cảm giác vô cùng năng động và sảng khoái, tràn đầy sức sống.

Một số loại hương liệu dùng trong sản xuất nước hoa nhóm hương Citrus là các loài trái cây họ cam, chanh, quýt, bưởi...

Nhóm mùi hương thơm ngát (Aromatic)

Nhóm mùi hương nước hoa này thường sử dụng tổ hợp các loại hương liệu chiết xuất từ cây xô thơm, thì là, lavender, thảo mộc...

Nhóm mùi hương síp (Chypre)

Đây là nhóm mùi hương nước hoa dành cho những ai yêu thích sự khô ráo, ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Trong sản xuất nước hoa Chypre, các loại hương liệu được ứng dụng nhiều nhất là gỗ, rêu, cam bergamot, sồi, hoa cỏ, trái cây...

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều loại hương liệu khác được dùng để sản xuất ra các dòng nước hoa dành riêng cho nam hoặc nữ.

Mua hương liệu làm nước hoa đảm bảo an toàn ở đâu?

Có thể nói, nước hoa là một loại vật dụng quen thuộc và không thể thiếu đối với rất nhiều người.

Nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao đòi hỏi sự đáp ứng liên tục và kịp thời cũng đã kéo theo nhiều loại sản phẩm mới "ra đời".

Vì nước hoa sử dụng trực tiếp trên da nên chúng cần phải được sản xuất một cách đảm bảo an toàn nhất.

Hiểu rõ tầm quan trọng này, GreenLink thành lập với mong muốn đem đến cho quý khách những giải pháp hương liệu làm nước hoa tối ưu và hữu hiệu.

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động và là một trong top 10 doanh nghiệp uy tín - chất lượng hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm hương liệu cho các ngành công nghiệp tại thị trường Việt Nam, GreenLink tin chắc chắn mình sẽ không khiến cho bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng.

Đến với GreenLink, quý khách có thể thỏa thích lựa chọn các mùi hương nước hoa yêu thích để phục vụ nhu cầu và mục đích sản xuất của mình, với mức giá cung ứng vô cùng hấp dẫn nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hơn nữa, để quá trình sản xuất nước hoa của quý khách không bị gián đoạn, GreenLink còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h và đem đến chính sách đổi trả cực kỳ linh hoạt.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau gọi ngay đến cho "Siêu Thị Hương Thơm" GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết nhanh chóng nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5