slide banner

05 lợi ích của tinh dầu

Đem lại sự thư giãn và làm giảm căng thẳng

Đây chính là lợi ích phổ biến nhất mà tinh dầu có thể mang lại cho người dùng.

Hiện nay, người ta thường ứng dụng tinh dầu như là một phương pháp trị liệu thư giãn, giúp làm giảm căng thẳng mỗi khi mệt mỏi rất tốt.

Một số loại tinh dầu hương hoa cỏ còn có khả năng xua tan mọi lo âu, mang lại cảm giác yên bình và ngăn chặn tình trạng trầm cảm cực kỳ hiệu quả.

Cải thiện giấc ngủ

Ai thường xuyên bị mất ngủ sẽ được khuyến cáo sử dụng tinh dầu để cải thiện tình trạng này.

Với một ít tinh dầu, tâm trạng của người dùng có thể trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ sâu hơn.

Góp phần làm tăng khả năng miễn dịch, chống nhiễm trùng

Một số chất có trong tinh dầu như Este, Phenolics, Xeton... đã được nghiên cứu và chứng minh là sở hữu khả năng ngăn chặn các tác nhân gây bệnh, nên rất tốt cho hệ miễn dịch của con người.

Hơn nữa, tinh dầu còn có thể được sử dụng như một "bài thuốc" giúp kháng khuẩn, chống viêm, ngăn chặn virus, loại bỏ nấm mốc... vô cùng tuyệt vời.

Ứng dụng trong chăm sóc da và tóc

Sở dĩ ngày càng có nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng tinh dầu như là một biện pháp chăm sóc da và tóc là bởi vì chúng cực kỳ thân thiện, an toàn.

Hiệu quả mà tinh dầu mang đến cho người dùng trong lĩnh vực làm đẹp không phải chỉ nhất thời mà nó có tác dụng kéo dài và "nuôi dưỡng" từ sâu bên trong.

Sử dụng tinh dầu thường xuyên theo một liều lượng thích hợp giúp làm giảm tình trạng kích ứng da, trị mụn, mờ vết thâm sẹo, ngăn ngừa tình trạng nám và lão hoá...

Bên cạnh đó, tinh dầu còn có khả năng tăng cường quá trình tái tạo da và hỗ trợ làm lành vết thương.

Và không chỉ giúp làm đẹp cho da, tinh dầu còn có thể kích thích tóc mọc nhanh - khoẻ - mượt hơn rất nhiều.

Giảm đau nhức

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy tinh dầu có tác dụng giảm đau hiệu quả cho những người vừa mới trải qua quá trình phẫu thuật và cải thiện tình trạng nhức mỏi cơ thể, đặc biệt là vùng cổ vai gáy.

Quý khách cũng đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng các loại tinh dầu đảm bảo chất lượng cho mục đích riêng biệt của mình? Hãy nhấc máy gọi ngay đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá chi tiết nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5