slide banner

5 loại tinh dầu trị mụn cực nhanh

Tinh dầu hoa oải hương (Lavender)

Lavender (hoa oải hương) có lẽ là một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất, hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi cho mục đích điều trị mụn "cấp tốc".

Sử dụng tinh dầu hoa oải hương giúp tình trạng mụn được ức chế một cách hiệu quả hơn nhờ vào khả năng kháng khuẩn rất tốt.

Hơn nữa, mùi thơm từ loại tinh dầu này còn có khả năng giúp làm dịu đi những cơn căng thẳng - nguyên nhân "số một" dẫn đến tình trạng mụn trứng cá.

Tinh dầu bạc hà

Không thể bỏ qua bạc hà - "ứng cử viên sáng giá" trong danh sách các loại tinh dầu giúp trị mụn nhanh chóng này.

Loại tinh dầu được chiết xuất từ bạc hà có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn có tác dụng giảm đau và làm dịu làn da bị tổn thương.

Tinh dầu khuynh diệp

Vai trò của tinh dầu khuynh diệp trong việc điều trị mụn là loại bỏ vi khuẩn và hạn chế tuyệt đối tình trạng kích ứng, mang lại cho bạn một làn da mạnh khỏe.

Với đặc tính trị liệu của mình, tinh dầu khuynh diệp có khả năng ngăn chặn mụn trứng cá cũng như u nang cực kỳ tốt. 

Bên cạnh đó, loại tinh dầu này cũng có tác dụng điều tiết và giảm thiểu bã nhờn trên da khá hữu hiệu.

Tinh dầu húng quế

Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn vốn có mà tinh dầu húng quế đem đến hiệu quả rất cao trong việc kiểm soát mụn trứng cá và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Sự "hiện diện" của tinh dầu húng quế đã giúp ức chế quá trình phát triển và hoạt động của vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng da do mụn.

Chất axit linoleic bên trong loại tinh dầu này còn được xem như là một "liệu pháp thần kỳ" giúp chống viêm và giảm sưng rất tốt cho những vùng da đang gặp vấn đề.

Tinh dầu sả

Bên cạnh việc trị mụn, tinh dầu sả còn có tác dụng tẩy tế bào chết dư thừa trên da vô cùng tốt.

Không những thế, sử dụng tinh dầu sả cũng giúp se khít lỗ chân lông và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho làn da sau mụn.

Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu tìm mua các loại tinh dầu trị mụn đảm bảo chất lượng và an toàn cho da, thì hãy liên hệ trực tiếp đến cho GreenLink thông qua số hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5