slide banner

Các mùi hương gỗ trong sản xuất nước hoa

Mùi hương gỗ trong nước hoa đem đến cho người sử dụng một cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên, nồng nàn và trầm ấm.

Để tạo nên những chai nước hoa thu hút lòng người đó, các mùi hương gỗ đã được chiết xuất và tận dụng một cách khéo léo nhất.

Hôm nay, GreenLink sẽ giới thiệu đến bạn những mùi hương gỗ quen thuộc và phổ biến, thường được ưa chuộng lựa chọn làm nguyên liệu trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa!

>> Tham khảo: https://greenlink.com.vn/huong-nuoc-hoa.html

Gỗ Tuyết Tùng

Đây là một loại chi của cây hạt trần thuộc nhà họ Thông, có nguồn gốc bản xứ từ Himalaya và khu vực vùng Địa Trung Hải.

Tinh dầu Tuyết Tùng được xem là một trong những loại nguyên liệu cổ xưa và lâu đời nhất trong giới sản xuất nước hoa nam, hiện vẫn còn sử dụng phổ biến cho đến tận ngày nay. 

Mùi hương của Tuyết Tùng khá độc đáo. Vì sở hữu vị cay nồng nhẹ nhàng và khô ấm nên nó thường được sử dụng để làm tầng giữa trong sản xuất nước hoa.

Người ta thường sẽ chiết xuất tinh dầu gỗ Tuyết Tùng ở các bộ phận như lá, thân và rễ.

Sử dụng nước hoa có mùi hương gỗ Tuyết Tùng sẽ tạo cho người dùng một cảm giác nhiệt huyết và khơi dậy tinh thần đầy phấn khởi.

Hơn nữa, nó còn có ưu điểm là giúp cân bằng năng lượng cho cơ thể.

hương gỗ Tuyết Tùng

Gỗ Hoắc Hương

Hoắc Hương là một loại cây bụi mọc chủ yếu tại Ấn Độ, được xếp vào nhóm hương gỗ trong sản xuất nước hoa bởi nó sở hữu mùi khô, ấm và nồng đặc trưng.

Người ta thường sẽ chiết xuất tinh dầu Hoắc Hương ở phần lá.

Vì sở hữu hương thơm nồng nàn và có tính định hình nên loại mùi này thường được sử dụng trong lớp tầng cuối của nước hoa.

Hoắc Hương được nhận xét là một trong những loại mùi tự nhiên khó pha chế và thay thể bởi nhân tạo nhất vì nó khá phức tạp, đôi khi còn mang lại cả những hiệu ứng cực kỳ bất ngờ.

hương gỗ Hoắc Hương

Gỗ Đàn Hương

Có đến khoảng 90% lượng tinh dầu Đàn Hương được chiết xuất và tạo ra tại Ấn Độ.

Loại mùi này thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, sở hữu đặc tính mạnh mẽ và có pha lẫn một chút độ béo ngậy của sữa.

Trong sản xuất nước hoa, Đàn Hương đem đến một mùi thơm nhẹ nhàng chứ không quá nồng như những loại gỗ khác, vô cùng tinh tế và độc đáo.

Ngoài ra, loại mùi hương này còn đem đến cho người sử dụng một cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, giúp tạo sự thư giãn trong những ngày làm việc đầy căng thẳng.

hương gỗ Đàn Hương

Gỗ Hương Bài

Đây là một loại cỏ được trồng nhiều ở những vùng đất nóng.

Sở dĩ Hương Bài được xếp vào nhóm gỗ trong sản xuất nước hoa là bởi vì nó mang đậm mùi thơm của đất khô, pha lẫn một chút khói vô cùng độc đáo.

Hương Bài được xem là một trong những loại nguyên liệu đặc trưng nhất trong các chai nước hoa phương Đông và có khả năng lưu giữ mùi cực kỳ tốt.

hương gỗ Hương Bài

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5