slide banner

Công ty hương liệu tại TPHCM

Hương liệu là gì?

Hương liệu được biết đến như là một trong những thành phần "cốt lõi" không thể thiếu đối với mỗi sản phẩm ở thời buổi ngày nay.

Đây là tên gọi chung dành cho tất cả chất có khả năng thay thế cũng như làm rõ hơn về mùi thơm hoặc hương vị của một loại sản phẩm bất kỳ, tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Hiện nay, ở trên thị trường đang tồn tại hai loại hương liệu phổ biến như sau:

  • Hương liệu tự nhiên: Dạng này được chiết xuất từ các loài động - thực vật có trong tự nhiên, thông qua phương pháp chưng cất và ép lạnh...
  • Hương liệu nhân tạo: Đã trải qua quá trình tổng hợp công nghiệp hóa học, hiện có mức ứng dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi trong các ngành công nghiệp vì góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất rất hiệu quả.

Công ty hương liệu tại TPHCM

Hương liệu chỉ thật sự an toàn khi nó có nguồn gốc xuất xứ và thành phần rõ ràng, cũng như được sử dụng với một liều lượng cho phép theo quy định của Bộ Y Tế.

Do vậy mà quý khách cần phải chọn mua các loại hương liệu tại những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường để tránh gặp tình trạng "tiền mất, tật mang".

Thấu hiểu được điều này, GreenLink "ra đời" với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp hương liệu hữu hiệu nhất.

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm tính từ ngày thành lập cho đến thời điểm hiện tại, đã từng có cơ hội được hợp tác với rất nhiều khách hàng lớn - nhỏ trên thị trường trong lẫn ngoài nước, GreenLink hoàn toàn tự tin khi khẳng định mình chưa từng làm cho bất kỳ ai phải cảm thấy thất vọng và phàn nàn về dịch vụ của mình.

GreenLink cũng rất vinh dự khi được công nhận là một trong top 10 doanh nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm hương liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đưa vào sử dụng.

Đến với GreenLink, quý khách sẽ được hưởng những mức giá vô cùng ưu đãi vì sản phẩm do chúng tôi cung cấp 100% không trải qua bất kỳ một khâu trung gian phân phối nào.

Hơn thế nữa, GreenLink còn hỗ trợ quý khách trong việc giao nhận hàng tận nơi nhanh chóng trong vòng 24h để không làm gián đoạn quá trình sản xuất.

Hãy tham khảo nội dung tiếp theo để biết được "Siêu Thị Hương Thơm" GreenLink đang cung cấp những sản phẩm nào nhé!

GreenLink - Công ty hương liệu tại TPHCM hiện đang kinh doanh những sản phẩm nào?

GreenLink hiện đang sở hữu "kho tàng" hương liệu phục vụ được cho rất nhiều mục đích khác nhau:

Hương liệu công nghiệp và mỹ phẩm

  • Hương liệu dành cho quá trình sản xuất Perfume (nam, nữ, Woody, Oriental, Leather, Floral, Citrus, Aromatic, Chypre).
  • Hương liệu tạo mùi thơm dành cho quá trình sản xuất các mặt hàng chăm sóc cá nhân - gia đình - không gian sống.
  • Hương liệu tạo mùi thơm dành cho quá trình sản xuất các sản phẩm công nghiệp.
  • Một số nguyên liệu phụ trợ và bao bì khác.

Hương liệu thực phẩm

  • Hương liệu vị ngọt.
  • Hương liệu vị mặn.
  • Một số loại chất ổn định cấu trúc thực phẩm.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau nhấc máy gọi trực tiếp đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm hương liệu mà quý khách đang quan tâm ngay nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5