slide banner

Đặc trưng của hương nước hoa Floral

Đặc trưng của hương nước hoa Floral

Floral (Flora) là một trong những nhóm hương nước hoa có mức độ ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, rất được người trong giới yêu thích và ưu tiên ưa chuộng lựa chọn.

Đây là nhóm hương có thành phần mùi thơm chủ yếu từ các loài hoa cỏ trong tự nhiên như nhài, hồng, huệ, linh lan và trinh nữ...

Nước hoa hương Floral sở hữu đặc trưng ngọt ngào, nhẹ nhàng và bay bổng... nên thường chỉ phù hợp với phái nữ.

Một số chai nước hoa thuộc nhóm Floral còn được kết hợp cùng các loại gia vị và hương liệu độc đáo để thu hút người dùng tốt nhất.

Sử dụng nước hoa hương Floral đem đến cho người dùng một cảm giác như đang được hòa mình vào những buổi tiệc cưới ngoài trời đầy lãng mạng.

Phân loại các hương nước hoa Floral

Hương Floral được phân thành các nhóm nhỏ như sau:

  • Floral Woody Musk (hoa cỏ gỗ - xạ hương): Sự "góp mặt" của nhánh hương gỗ đã khiến cho nước hoa có thêm chiều sâu và trở nên ấm áp, quyến rũ hơn.
  • Floral Green (hoa cỏ xanh tự nhiên): Đây là sự kết hợp "ăn ý" giữa hương hoa cỏ và cái loại cây xanh trong tự nhiên (thảo mộc, rêu, nhựa thơm Galbanum...), tạo nên sự tươi mát khi sử dụng.
  • Floral Fruity Guormand (hoa cỏ trái cây thực phẩm): Guormand là nhóm hương liệu ngọt từ thực phẩm như Vanilla, mật ong, Caramel, bánh kẹo... đem đến vẻ ngọt ngào và dễ thương cho nước hoa.
  • Floral Fruity (hoa cỏ trái cây): Bất kỳ ai yêu thích sự năng động và trẻ trung nhưng cũng không kém phần ngọt ngào chắc chắn đều sẽ bị cuốn hút bởi nhóm mùi hương nước hoa này.
  • Floral Aquatic (hoa cỏ biển): Mùi hương nước hoa này sẽ đem đến cho người sử dụng cảm giác như đang được chìm vào hơi thở của biển cả.
  • Floral Aldehyde (hoa cỏ Aldehyde): Aldehyde là một loại hợp chất được sử dụng rất nhiều trong quá trình sản xuất ra các chai nước hoa Floral.

Mua hương nước hoa Floral ở đâu chất lượng?

GreenLink hiện đang có cung cấp các loại hương dùng trong quá trình sản xuất nước hoa, bao gồm cả nhóm Floral.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, GreenLink chắc chắn sẽ không làm cho quý khách phải cảm thấy thất vọng và hối tiếc khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Suốt hành trình vừa qua, GreenLink đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu hết mình để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ ngày một tốt hơn.

Vinh dự lớn nhất của GreenLink kể từ thời điểm thành lập cho đến ngày hôm nay chính là được công nhận thuộc top 10 doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm hương liệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, GreenLink còn vươn mình ra thị trường quốc tế và trở thành nhà cung cấp độc quyền của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hương Floral do GreenLink cung cấp đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối vì chỉ chứa những thành phần thân thiện với sức khỏe.

Hơn nữa, giá thành cung ứng của sản phẩm cũng vô cùng cạnh tranh vì không phải trải qua bất kỳ khâu trung gian phân phối nào.

Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu tìm mua hương nước hoa Floral để phục vụ cho mục đích sản xuất và công việc của mình, thì hãy liên hệ trực tiếp đến GreenLink thông qua số hotline 0777 18 13 18 để được giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h ngay nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5