slide banner

Đặc trưng của nhóm hương da thuộc

Nhóm hương da thuộc là gì?

Bạn đã từng nghe qua cụm từ "nhóm hương da thuộc" nhiều lần, nhưng lại không hiểu rõ về bản chất và ứng dụng của nó như thế nào trong ngành sản xuất nước hoa?

Hãy để GreenLink giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc thông qua nội dung dưới đây!

Nói riêng về da thuộc, đây là một dạng vật liệu bền và có độ dẻo khá cao.

Nó được tạo thành thông qua quá trình thuộc da từ các loài động vật (trâu, bò, cá sấu, đà điểu...) và sản xuất dưới nhiều phương pháp khác nhau.

Ứng dụng phổ biến nhất của da thuộc từ xưa đến nay là dùng trong may mặc (quần, áo, giày, mũ, dây nịt, ví tiền...) và bọc đồ nội thất.

Không những thế, da thuộc còn "góp mặt" vào quá trình sản xuất nước hoa và tạo ra nhóm mùi hương hoàn toàn mới lạ, có tên gọi là Leather.

Bất kỳ ai yêu thích nước hoa hẳn đã từng nghe qua nhóm mùi hương da thuộc độc đáo này.

Đặc trưng của nhóm hương da thuộc 

Nhóm hương da thuộc mang đến cho người sử dụng một cá tính vô cùng mạnh mẽ và cũng chính vì vậy mà nó được đánh giá là thích hợp hơn với những đấng mày râu.

Khi sử dụng các dòng nước hoa trong nhóm hương da thuộc, chúng ta sẽ ngay lập tức cảm nhận được mùi thơm nồng nàn của khói hòa quyện cùng một chút vị chua nhè nhẹ.

Mùi hương đặc trưng của nhóm Leather trong nước hoa thường gợi cho người sử dụng nhớ đến những chiếc xe bọc nệm sang trọng và da thú quý hiếm.

Có thể nhận xét, nước hoa hương da thuộc không phải là một sự lựa chọn thích hợp dành cho tất cả mọi người. 

Muốn cảm được nhóm hương da thuộc, người sử dụng cần phải thật sự yêu thích nét trầm sâu và bí ẩn của nó.

Nước hoa hương da thuộc sẽ khiến cho những đấng mày râu trở nên nam tính và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mua hương da thuộc cho ngành sản xuất nước hoa ở đâu?

Bạn hiện là một nhà sản xuất nước hoa và đang có nhu cầu tìm mua các loại hương liệu (bao gồm cả nhóm da thuộc - Leather) để phục vụ cho công việc của mình? Hãy tham khảo ngay dịch vụ của GreenLink nhé!

GreenLink được đánh giá là một trong những đơn vị thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp đa dạng loại hương liệu cho các ngành công nghiệp sản xuất.

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm, với quy mô hoạt động không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn vươn ra cả quốc tế, GreenLink tin chắc chắc mình chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Suốt hành trình kể từ lúc thành lập và phát triển cho đến ngày hôm nay, GreenLink chưa từng khiến cho bất kỳ một khách hàng nào phải cảm thấy thất vọng khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Mọi sản phẩm hương liệu (bao gồm cả nhóm da thuộc - Leather) do GreenLink cung cấp đều đảm bảo chất lượng với nguồn gốc xuất xứ và thành phần rõ ràng.

Hơn nữa, trước khi trao đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng về mức độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau nhấc máy gọi đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn một cách tận tình, cũng như báo giá và giao hàng đến bạn nhanh chóng trong vòng 24H ngày nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5