slide banner

Dipropylene Glycol (DPG) là gì?

Dipropylene Glycol (DPG) là gì?

Dipropylene Glycol (DPG) là một "thành viên" thuộc nhóm hợp chất Glycol (hay còn được biết đến với một tên gọi khác như Diol).

Nó tồn tại dưới dạng thể lỏng trong suốt và không có mùi.

Ở trong môi trường nước, Dipropylene Glycol (DPG) có thể hòa tan hoàn toàn.

Bên cạnh đó, loại chất này còn có đặc tính là nhiệt độ nóng chảy cao và độc tính rất thấp.

Ứng dụng của Dipropylene Glycol (DPG)

Dipropylene Glycol (DPG) có ứng dụng phổ biến nhất với vai trò là nguyên liệu phụ trợ trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, góp phần đem đến những lợi ích đặc biệt như sau:

  • Đóng vai trò như là chất mang, giúp giữ ẩm và ngăn chặn tình trạng vón cục trong suốt thời gian sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm.
  • Có thể được dùng như một loại dung môi.
  • Hỗ trợ rất tốt trong việc liên kết cấu trúc.
  • Giúp các thành phần trong công thức mỹ phẩm hòa trộn vào nhau mà không gây ra bất kỳ thay đổi tính chất và hiện tượng hóa học nào.
  • Cải thiện sự ổn định nhũ tương.
  • Mang lại sự đồng nhất, góp phần khiến cho các hoạt chất có trong công thức phân bổ một cách đều đặn hơn. Qua đó, giúp sản phẩm có thể phát huy công dụng ở mức tốt nhất.
  • Gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất qua da.
  • Giảm độ nhớt, loại bỏ tình trạng rít da và tạo sự dễ chịu khi sử dụng.
  • "Che giấu" những mùi khó chịu xuất hiện trong công thức mỹ phẩm.

Hơn nữa, Dipropylene Glycol (DPG) còn có thể được dùng như một thành phần hóa dẻo và trung gian trong ngành công nghiệp hóa chất.

Nhà cung cấp chất Dipropylene Glycol (DPG) đảm bảo an toàn

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đã từng có cơ hội hợp tác với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và chưa từng khiến cho bất kỳ ai phải cảm thấy thất vọng, GreenLink chắn chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn mỗi khi muốn tìm mua các loại nguyên liệu phụ trợ như Dipropylene Glycol (DPG).

Hơn nữa, GreenLink còn được công nhận là một trong 10 doanh nghiệp uy tín hàng đầu lĩnh vực cung cấp các loại hương liệu tại thị trường Việt Nam.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin của mình tại GreenLink mà không cần phải lo nghĩ về bất kỳ một yếu tố nào.

GreenLink cam kết chất Dipropylene Glycol (DPG) do mình cung cấp 100% đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng dưới quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và mức độ an toàn tuyệt đối khi đưa vào sử dụng.

Vì được sản xuất trực tiếp từ nhà máy của GreenLink và hoàn toàn không trải qua bất kỳ khâu trung gian phân phối nào, nên giá thành cung ứng của sản phẩm cũng vô cùng cạnh tranh so với rất nhiều đơn vị khác hiện nay.

Để quá trình sản xuất không bị gián đoạn và muốn được giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để đặt mua sản phẩm nhanh chóng nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5