slide banner

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bột cao su tổng hợp

Bạn đang muốn tìm hiểu chuyên sâu về bột cao su tổng hợp để sử dụng hoặc kinh doanh. Nếu đúng là như vậy thì bài viết dưới đây sẽ là cuốn bách khoa toàn thư giúp bạn hiểu rõ nhất.

Bột cao su tổng hợp là gì?

Bột cao su tổng hợp thực tế chính là cao su tổng hợp và được chế tạo ở dạng bột. Thường được đóng thành từng liều lượng nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bởi vì nhiều cá nhân, nhiều cơ sở nhỏ chỉ cần sử dụng một mức vừa phải. Trong khi đó cũng không ít cơ sở, doanh nghiệp lớn cần đến khối lượng lớn lên đến hàng tấn.

Bột cao su tổng hợp thường có màu đen như than

Bột cao su tổng hợp thường có màu đen như than

Bột có thể dễ dàng hòa tan trong dầu parafin khi tốc độ cao. Độ cứng của bột rất cao trong quá trình chế tạo. Màu sắc chủ yếu là màu đen, một số hạt có màu vàng nhạt sau khi sản xuất. Bột cũng giúp tăng sản lượng dầu khi pha chế để tăng năng suất và lợi nhuận. Bột cao su tổng hợp rất dễ cháy nên cần bảo quản cẩn thận, hạn chế các nơi gần lửa.

Tác dụng của bột cao su tổng hợp

Trong cuộc sống, bột cao su được ứng dụng rất linh hoạt theo nhiều lĩnh vực khác nhau. Dễ thấy, phổ biến nhất chính là dùng để làm nến. Tác dụng của bột giúp tăng độ dẻo dai và làm dãn nở nến. Khi sờ vào nến ta sẽ thấy được độ mềm dẻo và cứng kết hợp hài hòa với nhau. Ngoài ra, bột cũng được ứng dụng vào xây dựng với sản phẩm là nhựa đường tăng chất kết dính.

Trong một số trường hợp, người ta có thể cô đặc bột cao su để chế tạo thành các sản phẩm tương ứng. Ví dụ như dép cao su, lốp xe ô tô, đế giày… Tính đàn hồi của cao su giúp chống mài mòn và di chuyển êm ái hơn trên mọi địa hình. Chưa hết, bột cũng được áp dụng để làm các tấm nệm cao su. Mang đến sự thoải mái và giấc ngủ ngon, sâu giấc cho con người.

Một số loại bột cao su phổ biến

Mời bạn cùng tham khảo một số loại bột nổi tiếng trên thị trường hiện nay:

Bột neoprene: Con người sẽ sản xuất bột neoprene bằng cách trùng hợp chất chloroprene. Bột này có ưu điểm là vô cùng ổn định tính hóa học. Vì thế, chúng sẽ linh hoạt hơn trong một phạm vi nhiệt độ rộng. Bột neoprene đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Minh hoạt bột cao su neprene

 

Minh hoạt bột cao su neprene

Bột Ethylene Propylene Diene Monomer: Thứ hai đó chính là bột cao su tổng hợp Ethylene Propylene Diene Monomer. Ưu điểm của dạng này đó là đàn hồi tốt. Cách sản xuất là tổng hợp từ monome propylene và ethylene. Một số trường hợp sẽ tổng hợp với các monome khác.

Bột Styrene Butadiene Rubber: Đây là kết quả khi đồng trùng hợp stiren với butadien. Bột sẽ chứa khoảng 23,5% styren và 76,5% butadien. Vì hàm lượng styren cao nên khi tạo thành phẩm sẽ là một chất dẻo nóng. Mặc dù vậy bột vẫn giữ được tính đàn hồi sẵn có.

Bột silicone: Cuối cùng đó chính là bột cao su silicone. Đây là một polyme vô cơ với các thành phần chủ yếu là hydro, carbon, oxy và silicone. Dạng bột này được ứng dụng rộng nhất trong lĩnh vực công nghệ. Giá thành phải chăng và ít để lại nhược điểm khi sản xuất.

Giá bán bột cao su bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều loại bột cao su theo chất lượng và cấu tạo khác nhau. Vì thế, giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Theo chất lượng sẽ có mức giá từ 180.000 đồng đến 260.000 đồng/bao 13kg. Theo thương hiệu sẽ dao động từ 190.000 đền 300.000 đồng/bao 13kg. Khi bạn mua lẻ theo từng kg sẽ có giá chiết cao hơn so với mua cả bao.

Địa chỉ mua bột cao su tổng hợp uy tín

GreenLink - Địa chỉ kinh doanh bột cao su uy tín toàn quốc

 

GreenLink - Địa chỉ kinh doanh bột cao su uy tín toàn quốc

Greenlink là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm chọn mua bột cao su tổng hợp. Chúng tôi kinh doanh đa dạng các hương liệu, chất phụ gia và các loại bột khác nhau phục vụ cuộc sống con người. Bột được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tính bền bỉ và an toàn khi sử dụng. Đóng gói phong phú về kích thước, trọng lượng bao bì để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, Greenlink còn đào tạo chuyên sâu các nhân viên tư vấn khách hàng. Tư vấn đúng, đủ, dễ hiểu về từng loại và giúp khách hàng lựa chọn phù hợp, sử dụng đúng cách. Giá bán sẽ luôn khiến bạn hài lòng, không lo sợ bị thiệt thòi so với mua ở nơi khác. Hơn cả là chúng tôi miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc và bảo hành hậu mãi về chất lượng.

Tổng kết chung, bột cao su tổng hợp có rất nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống đặc biệt là làm nến. Hãy xem xét kỹ đặc điểm, ứng dụng của sản phẩm và quyết định có nên sử dụng hay không bạn nhé.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5