slide banner

Hương liệu mỹ phẩm mua ở đâu?

Hương liệu mỹ phẩm là gì?

Hương liệu mỹ phẩm (Fragrances) là một loại thành phần không thể thiếu, "chiếm giữ" vai trò vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất các mặt hàng dầu gội/xả, kem dưỡng da, nước hoa...

Nó được người trong ngành ví như là "linh hồn" của mỹ phẩm, góp phần tạo ra nét riêng biệt để có thể thu hút khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Vai trò chính của hương liệu mỹ phẩm là hình thành nên những mùi thơm đặc trưng như một yếu tố giúp khẳng định thương hiệu so với "đối thủ" cạnh tranh trên thị trường.

Phân loại hương liệu mỹ phẩm

Phân loại hương liệu mỹ phẩm theo nguồn gốc

Xét theo nguồn gốc, hương liệu mỹ phẩm được phân thành 02 loại như sau:

  • Hương liệu mỹ phẩm tự nhiên: Đây là loại chất thu được thông qua quá trình chiết xuất tinh dầu từ các loài động - thực vật có trong tự nhiên, hoàn toàn không pha lẫn thêm bất kỳ một thành phần hóa học nào.
  • Hương liệu mỹ phẩm nhân tạo: Đây là loại chất đã được tổng hợp công nghiệp hóa học có khả năng "bắt chước" các mùi hương tự nhiên, với mức độ ứng dụng vô cùng rộng rãi nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất.

Phân loại hương liệu mỹ phẩm theo ứng dụng

Bên cạnh nguồn gốc, hương liệu mỹ phẩm cũng có thể được phân thành nhiều nhóm nhỏ dựa trên những ứng dụng riêng biệt như sau:

  • Hương liệu dành cho ngành công nghiệp nước hoa.
  • Hương liệu dành cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân (kem đánh răng, sữa rửa mặt, dưỡng da, dầu gội/xả...).
  • Hương liệu dành cho các sản phẩm chăm sóc không gian (xịt thơm phòng...).
  • Hương liệu dành cho các sản phẩm gia dụng chăm sóc gia đình (chất tẩy rửa, nước lau sàn, bột giặt, xả vải...).
  • Hương liệu dành cho ngành công nghiệp khác (nhớt, sơn...).

Hương liệu mỹ phẩm mua ở đâu?

GreenLink được công nhận là một trong top 10 doanh nghiệp uy tín hàng đầu lĩnh vực cung cấp hương liệu tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, GreenLink luôn sẵn sàng đem đến khách hàng những giải pháp hương liệu chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất cho công việc sản xuất.

Hiện tại, GreenLink đang cung cấp các loại hương liệu mỹ phẩm với đa dạng mùi thơm khác nhau, góp phần tạo nên sự phong phú trong việc lựa chọn của khách hàng.

Mọi loại hương liệu mỹ phẩm thuộc thương hiệu của GreenLink đều đảm bảo an toàn tuyệt đối vì chỉ được sản xuất từ những thành phần "thân thiện" với sức khỏe con người.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, quý khách cũng sẽ được hưởng một mức giá cực kỳ ưu đãi vì không phải trải qua bất kỳ khâu trung gian phân phối nào khác.

Để hỗ trợ cho quá trình sản xuất của quý khách không bị gián đoạn, GreenLink còn cung cấp cả chính sách giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h và cho phép đổi trả linh hoạt.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau nhấc máy và gọi ngay đến cho GreenLink để được hỗ trợ cũng như báo giá chi tiết trong thời gian sớm nhất nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5