slide banner

Hương liệu thực phẩm hương cam chất lượng an toàn

Từ xưa, cam đã là một loại trái cây được ưa thích của con người. Nó có vị thơm ngon, chua ngọt để giải khát hoặc chế biến thành những món ăn, món tráng miệng, nước giải khát rất tốt. Chính vì thế mà tinh mùi cam là một trong các loại hương thực phẩm được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất và trong các loại thực phẩm.

Hương liệu thực phẩm hương cam chất lượng an toàn

Ứng dụng, đặc điểm của những loại Hương cam trên thị trường

Hương cam được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên của trái cam, có cấu trúc dày, tròn vị và giữ được mùi vị thơm, đặc trưng của cam.

Điểm đặc biệt nổi bật:

Hương cam tươi có mùi đặc trưng rất tự nhiên, chịu nhiệt tốt.

Ứng dụng hương cam bột:

  • Nước giải khát, dược phẩm bánh kẹo, sữa,…
  • Những sản phẩm sản xuất từ hương hương cam đã có mặt ở trên thị trường:
  • Nước cam Fanta, Twister cam, sữa chua uống Betagen, mirinda cam, sữa Nutriboost hương cam, sữa hương cam Yomost, nước ép cam Vfresh, kẹo Mentos cam, kẹo Welly hương cam, bánh Hura hương cam, kẹo Sugus cam, hay viên sủi Multivitamin hương cam, sủi Myvita cam, sủi Bocalex cam,…

Xu hướng về hương cam hiện nay:

Hương liệu thực phẩm hương cam chất lượng an toàn

Cam là một loại trái cây rất giàu vitamin C, chất xơ, vô cùng tốt cho sức khỏe, là một loại thức uống khá quen thuộc. Ngành công nghiệp chuyên sản xuất nước giải khát hương cam đang và có thể sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Lưu ý gì sử dụng hương cam:

Bảo quản sản phẩm hương cam nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C.

Ứng dụng mùi cam (hương cam)

Tinh mùi cam (hay hương cam) là một loại hương liệu phổ biến và được ứng dụng khá nhiều trong sản xuất các loại thực phẩm như: bánh bông lan, mứt, kẹo, kem, các loại nước ép, hay nước giải khát,….

Tinh mùi cam khi bổ sung những các loại bánh sẽ tạo vị ngon, chua ngọt dễ chịu của hương cam tự nhiên, làm mùi vị bánh sẽ đặc trưng và thơm ngon hơn.

Công dụng tuyệt vời từ hương trái cam

Hương trái cam mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như:

1. Giữ cho thận luôn khỏe mạnh

Hãy trợ giúp các chức năng thận của bạn đúng cách bằng việc tiêu thụ ít nhất một đến hai trái cam mỗi ngày. Nếu bạn yêu thích nước cam, thì đây là một cách rất tốt để bổ sung thêm citrate giúp làm chậm quá trình hình thành sỏi thận. Và có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh về thận.

2. Xoay ngược được thời gian tuổi tác

Cam tự hào về khả năng chống lão hoá rất mạnh mẽ nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hoá bên trong rất cao. Vitamin C bảo vệ cho da khỏi tác hại từ tia UVA, UVB, kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa nám mụn và tình trạng viêm da.

3. Làm cho tim khỏe mạnh hơn

Hương liệu thực phẩm hương cam chất lượng an toàn

Đây là lý do tại sao mà cam rất giàu kali, một loại khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe của tim mạch. Mức độ kali thấp sẽ dẫn đến nhịp tim bất thường, đặc biệt trong trường hợp là nếu bị bệnh tim. Thiếu kali là một vấn đề vô cùng phổ biến hiện nay. Nên đó là lý do quan trọng để tiêu thụ những thực phẩm giàu kali. Cam là một trong số các thực phẩm đó.

4. Ngăn chặn nhiều loại virus xâm nhiễm

Tiêu thụ thực phẩm có nhiều polyphenol có thể giúp bạn tăng cường được hệ thống miễn dịch. Do đó giúp bảo vệ khỏi bị nhiễm virus. Cam có chứa rất nhiều hoạt chất polyphenol là một chất phòng chống virus, chống viêm và chống dị ứng, chống ung thư giúp chống tăng sinh.

5. Tăng lượng chất xơ trong cơ thể

Chất xơ đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát các mức cholesterol cao. Giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch. Chất xơ cũng có thể kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 2. Hương cam có nhiều chất xơ nên khi ăn chúng thường xuyên sẽ giúp cho bạn tăng lượng chất xơ và giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

6. Cải thiện được sức khoẻ của mắt

Mắt chúng ta là một cơ quan dễ bị ảnh hưởng hơn bao giờ hết vì phải làm việc thường xuyên. Vì thế chúng ta nên có ý thức bảo vệ. Đeo kính cũng không phải là giải pháp duy nhất.

Các loại thực phẩm có nhiều vitamin A làm công việc này tốt hơn bởi nó không chỉ bảo vệ tầm nhìn của bạn. Mà còn có thể giúp ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng. Cam không phải là một nguồn cung cấp vitamin A tốt nhất. Nhưng đối với cốc nước cam chứa 8% lượng vitamin A thì  khuyến cáo bạn sử dụng hàng ngày.

7. Chống lại gốc tự do

Hương liệu thực phẩm hương cam chất lượng an toàn

Các gốc tự do thường tấn công tế bào của chúng ta và có thể cũng là nguyên nhân gây bệnh cho cơ thể, ngay cả bệnh tim và ung thư. Nước cam hay nước có hương cam rất giàu vitamin C giúp bảo vệ tế bào của cơ thể bằng việc trung hòa các gốc tự do.

Mua hương cam uy tín, chất lượng

Greenlink luôn là địa chỉ cung cấp uy tín, đối tác đáng tin cậy luôn song hành cùng sự thành công của quý khách hàng. Công ty cam kết sản xuất, cung cấp các sản phẩm hương liệu đảm bảo chất lượng. Nguồn gốc luôn rõ ràng, đã qua kiểm định, đảm bảo an toàn về sức khỏe, được cục an toàn và thực phẩm cấp phép.

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm đã hoạt động trong ngành và được công nhận là doanh nghiệp chuyên cung cấp các hương liệu đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay, GreenLink chắc chắn sẽ không làm cho một khách hàng nào phải cảm thấy thất vọng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại hương liệu và phụ gia khác ứng dụng trong ngành sản xuất bánh kẹo, nước giải khát hay nước hoa. Hotline 0777 18 13 18

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5