slide banner

Mua chất phụ gia tạo mùi thơm cho khăn giấy ướt

Phụ gia tạo mùi thơm cho khăn giấy ướt là gì?

Trong quá trình sử dụng khăn giấy ướt, đối với một số loại, chúng ta thường sẽ cảm nhận được những mùi hương dịu nhẹ và cũng có thể là hơi nồng...

Để sản xuất ra khăn giấy ướt, người ta sẽ sử dụng rất nhiều loại thành phần và kết hợp chúng lại với nhau theo một tỷ lệ nhất định. 

Tuy nhiên, nếu muốn cho khăn giấy ướt có thêm mùi thơm để kích thích người tiêu dùng, nhà sản xuất sẽ tẩm một số loại hương liệu vào bên trong.

Những loại hương liệu đó còn được gọi là chất phụ gia tạo mùi thơm.

Chúng thường mang những mùi thơm phổ biến của một số loại trái cây tự nhiên như cam, chanh, dâu, lô hội và trà xanh...

Nhà sản xuất chỉ sử dụng một liều lượng chất phụ gia cân đối trong hạn mức cho phép để vừa có thể tạo ra loại khăn giấy ướt mang mùi thơm mà vẫn đảm bảo được sự lành tính và thân thiện với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, còn có một số loại khăn giấy ướt sử dụng các hợp chất hóa học để tạo ra mùi thơm như Paraben và Phenoxylethanol.

Mua chất phụ gia tạo mùi thơm cho khăn giấy ướt

Sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động thuộc lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hương liệu phục vụ cho rất nhiều ngành nghề trong đời sống và quá trình sản xuất, GreenLink có thể tự tin khẳng định mình chính là một "người bạn đồng hành" hoàn hảo đối với mọi khách hàng.

Suốt quá trình hình thành và phát triển, GreenLink đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều khách hàng lớn cả trên thị trường trong và ngoài nước.

Nhờ sản phẩm chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà GreenLink luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhận xét.

Hơn nữa, GreenLink còn vinh dự được là một trong top 10 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm hương liệu công nghiệp, thực phẩm...

Hiện tại, GreenLink đang có cung cấp các chất phụ gia tạo mùi thơm cho khăn giấy ướt với độ tinh khiết gần như tuyệt đối và đảm bảo an toàn.

Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của GreenLink.

Để quá trình sản xuất của quý khách hàng không bị gián đoạn, Greenlink cam kết sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ với phương thức đổi trả linh hoạt.

Một số chất phụ gia tạo mùi thơm cho khăn giấy ướt tại GreenLink

  • Hương trà xanh.
  • Hương táo.
  • Hương cam.
  • Hương bưởi.
  • Hương dâu.
  • Hương sả.
  • Hương nước hoa CK.
  • Hương nước hoa Polo.
  • Hương nước hoa Tommy.
  • Hương nước hoa One Million Pour Homme.
  • Hương Hoa Hồng.

​​

Chúng đều là những mùi hương quen thuộc và nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi được thêm vào quá trình sản xuất khăn giấy ướt.

Hãy gọi ngay đến cho GreenLink thông qua đường dây nóng 0777 18 13 18 để được tư vấn và báo giá chi tiết với mức giá cực kỳ ưu đãi về sản phẩm về sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5