slide banner

Mua hương liệu làm bánh kẹo đảm bảo an toàn

Hương liệu làm bánh bao gồm: Bột, trứng, sữa, đường, bơ,…. Các nguyên vật liệu quá quen thuộc mà người nào cũng biết để tạo ra phần lớn bất kì 1 loại bánh nào. Nhưng các nguyên liệu để làm bánh không chỉ dừng lại tại đấy. Chúng còn rất nhiều loại nguyên liệu để tạo ra chiếc bánh lý tưởng ngon miệng cho mọi người đấy. Vậy mua hương liệu làm bánh kẹo ở đâu an toàn uy tín?

Hương liệu làm bánh kẹo là gì?

Đây là những loại hương liệu thường dùng trong quá trình sản xuất ra các loại bánh kẹo.

Công dụng của chúng là khiến cho mùi vị cũng như màu các loại bánh kẹo trở nên phong phú, hấp dẫn và có sức thu hút thực khách cao hơn rất nhiều so với khi không sử dụng.

Chúng còn được gọi chung là hương liệu thực phẩm, thường có 02 dạng chính là bột và lỏng.

Trong quá trình chế biến bánh kẹo, bạn chỉ nên sử dụng hương liệu làm bánh với hàm lượng từ 0,01% đến 0,1% trên 01 kg tùy theo từng loại sản phẩm để chất lượng mùi vị tạo ra đạt chuẩn nhất và đảm bảo tính an toàn.

Hương liệu làm bánh kẹo là gì?

Mua hương liệu làm bánh kẹo đảm bảo an toàn

Với nếp sống đô thị ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mọi người thường sống tập trung đông đúc ở những thành phố lớn và trung tâm công kỹ nghệ...

Cũng bởi lý do này mà nhu cầu vận chuyển thực phẩm từ nơi khác đến ngày một gia tăng nhanh chóng và cần được đáp ứng thường xuyên.

Chính vì thế, trong khâu chế biến thực phẩm (bao gồm cả bánh kẹo), người ta cần đến sự "giúp đỡ" của các loại hương liệu để bảo quản màu và vị của chúng giữ được lâu hơn.

Tuy nhiên, các loại hương liệu hỗ trợ trong quá trình chế biến thực phẩm và sản xuất bánh kẹo nói riêng cần phải được sử dụng một cách hợp lý và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng.

Thấu hiểu được điều này, GreenLink thành lập và đặt mục tiêu hoạt động với mong muốn cung cấp đến khách hàng những loại hương liệu chất lượng phục vụ cho mọi lĩnh vực sản xuất khác nhau, bao gồm cả ngành nghề làm bánh kẹo.

Chúng tôi tin mình có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của mọi khách hàng.

GreenLink tự hào là một trong top 10 những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các loại hương liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối tại thị trường Việt Nam, sở hữu kinh nghiệm dày dạn.

Khi mua các sản phẩm tại GreenLink, bạn cũng sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h thuộc nội thành TPHCM.

Hơn nữa, GreenLink còn sở hữu hệ thống phòng Lab nghiên cứu và thí nghiệm riêng với dàn thiết bị hiện đại bậc nhất.

Chính vì vậy, mọi loại hương liệu do GreenLink cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và an toàn, đem lại sự yên tâm cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng.

Mua hương liệu làm bánh kẹo đảm bảo an toàn

Một số hương liệu làm bánh kẹo tại GreenLink

GreenLink hiện đang cung cấp một số loại hương liệu làm bánh kẹo với các mùi cơ bản như sau:

  • Trái cây (bao gồm cam, dâu, me, ổi, xoài và chuối).
  • Vanilla.
  • Matcha.
  • Phô mai.
  • Bơ.
  • Cà phê.
  • Mật ong.

Một số hương liệu làm bánh kẹo tại GreenLink

Liên hệ trực tiếp với GreenLink thông qua số hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm - dịch vụ và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5