slide banner

Mùi hổ phách là gì: 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Hổ phách là một trong các thành phần nước hoa được đánh giá cao nhất ở trên thế giới và cũng là một thành phần phức tạp nhất để có được. Nó sang trọng và quyến rũ nhưng không quá khác biệt như người ta vẫn tưởng. Hổ phách được sử dụng như một nốt hương cuối để hỗ trợ những mùi hương khác, nhưng hương thơm cay nồng không thể nhầm lẫn được. TOP 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất.

Mùi hổ phách là gì: 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Hổ phách là gì?

Hổ phách là nhựa thông và của những loại gỗ thơm. Khi loại nhựa này trải qua khoảng thời gian nhất định (khoảng vài triệu năm) thì sẽ hóa thạch.

Lúc còn mới, nhựa tỏa ra mùi thu hút các loài côn trùng, khi hóa thạch, người ta phát hiện trong hổ phách còn xác những loại côn trùng hóa đá. Ở Việt Nam, hổ phách có nhiều tên gọi khác nhau: huyết phách, hồng tùng chi…

Top 5 loại nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Nước hoa mùi hổ phách Jo Malone Dark Amber And Ginger Lily

Được đựng trong chai màu đen mang thương hiệu Jo Malone, mùi hương hổ phách này có thể nhận ra ngay lập tức. Nó được ra mắt năm 2008 và là hương thơm hương gỗ phương Đông được thiết kế cả nam và nữ.

Mùi hổ phách là gì: 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Nước hoa hổ phách này được phát hành như một phần bộ đôi, mùi hương bổ sung chính là hoa sen và hoa súng.

Giống như nhiều mùi hương khác của nước hoa Jo Malone chính hãng, sẽ không có sự pha trộn phức tạp của những nốt hương mà là một số sự phối hợp khá đơn giản và dễ dàng bổ sung cho nhau. Chúng bao gồm hoa súng, gừng, hoa nhài và hổ phách.

Nước hoa tươi mát sạch sẽ và hoạt động hoàn hảo như mùi hương ban ngày. Nó rất phù hợp với cá nhân hiện đại và hướng ngoại, người muốn có hương thơm để bổ sung cho cá tính của họ.

Nước hoa mùi hổ phách Ambre Nuit Christian Dior

Mùi hổ phách là gì: 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Ambre Nuit là loại nước hoa unisex được đựng trong một chai đơn giản tôn lên vẻ sang trọng của nước hoa. Đây là hương thơm tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện bản tính và tính cách hoang dã của mình.

Nó pha trộn giữa hổ phách với hoa huệ để tạo ra mùi hương hoa độc đáo đầy quyến rũ lôi cuốn. Nó là hương hoa nhưng có sự kết hợp cay nồng, hoàn hảo cho tháng mùa đông lạnh giá khi hương thơm tỏa ra một mùi thơm ấm áp. Nó gợi cảm và mềm mại, chắc chắn sẽ không bị áp đảo.

Một trong những điều tuyệt vời về loại nước hoa này là về tuổi thọ đáng kinh ngạc của nó. Chỉ một vài lần xịt cũng giúp bạn kéo dài cả ngày cả đêm. Điều này thật tuyệt vời vì nước hoa mùi hổ phách này là một loại nước hoa đa dạng và hoạt động tốt cho mọi dịp

Nước hoa hương hổ phách Euphoria Amber Gold Men Calvin Klein

Mùi hổ phách là gì: 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Đây là một trong các loại nước hoa màu hổ phách mới dành cho nam giới, đã được phát hành năm 2018. Đây là loại nước hoa Oriental Woody như một mùi hương buổi tối. Có lẽ phù hợp cho một buổi hẹn hò đầu tiên hay một bữa tối thân mật cùng người đặc biệt đó.

Các nốt hương bao gồm tạo nên một hương thơm rất riêng biệt không thể nhầm lẫn. Hương đầu của xạ hương, cây bách và hương cam hòa quyện với mật ong, cùng lá oregano và cây xô thơm ở trung tâm. Lớp nền phong phú của mùi hổ phách, cỏ vetiver và da thuộc tạo nên sản phẩm một chất lượng khói và mượt mà.

Mặc dù đây là hương thơm phức tạp, nhưng điều đó sẽ không làm cho nó trở nên quá độc đoán nhưng lại phù hợp với những người có tính cách táo bạo. Nó rất thơm nhưng không gây khó chịu, mùi hổ phách sẽ để lại một ngưỡng cửa mãnh liệt ở phía sau lưng bạn.

Nước hoa hổ phách Amber Absolute Tom Ford

Một trong bộ sưu tập Private Blend, nước hoa mùi hổ phách sang trọng này được đóng chai trong một màu đen thanh lịch cũng là đại diện của thương hiệu Tom Ford.

Nó là loại nước hoa phương Đông. Nó sẽ lập tức đưa bạn tới một vùng rừng vào mùa thu, nơi mà những chiếc lá giòn dưới chân cùng hơi lạnh trong không khí. Mùi hương hổ phách dễ chịu và êm dịu cùng một phong cách ấm áp.

Mùi hổ phách là gì: 5 chai nước hoa mùi hổ phách thơm nhất

Nó kết hợp hổ phách và labdanum, vani, hương trầm, oliban để tạo ra hương thơm thực sự độc đáo. Hương thơm hổ phách sẽ kéo dài hàng giờ trên da và không để lại vết thâm quá đà. Thay vì một thứ gì đó tế nhị và hấp dẫn hơn.

Nước hoa cao cấp hương hổ phách Amber Aoud Roja

Nước hoa Niche được phát hành vào năm 2012 và có trong chai quyến rũ, dễ dàng thể hiện cá tính của người dùng. Hương thơm Oriental Spicy này dành cho nam và nữ này phù hợp với người có sở thích sang trọng. Nó sang trọng và cũng đòi hỏi sự chú ý. Nếu bạn muốn thứ gì đó hấp dẫn, thì đây sẽ rất hiệu quả.

Hương thơm mở ra là hương chanh và cam bergamot, tươi mát bất ngờ. Tiếp theo là quả vả, ylang-ylang, hoa hồng và mùi hoa nhài. Hương cuối phong phú và cực kỳ sang trọng với oud, long diên hương, hương nghệ tây và xạ hương. Sau khi giai đoạn đầu kết thúc, bạn sẽ có một hương thơm say mê kéo dài cả ngày.

Hy vọng với các thông tin về nước hoa mùi hổ phách và danh sách top những sản phẩm ở trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mùi hương phù hợp, mỗi khi dùng sẽ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn!

Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào về mùi hổ phách, gọi ngay cho Greenlink để được tư vấn nhé.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5