slide banner

Nhà cung cấp hương liệu công nghiệp thực phẩm uy tín

Hương liệu công nghiệp thực phẩm là gì?

Hương liệu công nghiệp thực phẩm là những loại hóa chất có công dụng tạo màu và mùi đặc trưng cho một món ăn - thức uống nào đó.

Chúng được xem như một loại gia vị không thể thiếu trong quá trình sản xuất thực phẩm, thường được ứng dụng để tạo ra:

  • Các loại nước giải khát.
  • Các sản phẩm bơ sữa và kem.
  • Các loại bánh kẹo.
  • Các món ăn hương vị mặn.

Dùng hương liệu công nghiệp thực phẩm như thế nào cho an toàn?

Muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, khi dùng hương liệu trong quá trình chế biến thực phẩm, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau đây:

  • Trước khi sử dụng để chế biến thực phẩm, bạn nên tham khảo hướng dẫn từ các cơ quan chức năng và Bộ Y Tế về liều lượng được cho phép.
  • Chọn mua hương liệu từ những đơn vị uy tín trên thị trường, sở hữu thời gian hoạt động lâu năm trong ngành và quan trọng nhất là giấy phép kinh doanh rõ ràng.
  • Không nên mua các loại hương liệu trôi nổi và có nguồn gốc xuất xứ phức tạp,
  • Không nên quá lạm dụng các loại hương liệu để tránh làm mất mùi tự nhiên của thực phẩm.
  • Chỉ nên sử dụng khi thật sự cần thiết.
  • Nếu buộc phải sử dụng, thì cần phải tuân thủ theo đúng như quy định về liều lượng và nồng độ mà Bộ Y Tế đã cho phép.

Nhà cung cấp hương liệu công nghiệp thực phẩm uy tín

Ở thời buổi kinh tế cạnh tranh ngày càng diễn ra "khốc liệt" như hiện nay, nhất là đối với lĩnh vực F&B, nhu cầu sử dụng hương liệu để sản xuất thực phẩm cũng vì thế mà gia tăng một cách nhanh chóng!

Nhìn thấy được vấn đề, rất nhiều doanh nghiệp cung ứng hương liệu trên thị trường đã không ngừng "mọc lên như nấm sau mưa" và tập trung quảng bá "tên tuổi" của mình để tiếp cận khách hàng, khiến việc đưa ra quyết định lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Lúc này, bạn không biết phải đặt đặt lòng tin của mình ở đơn vị nào để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất mà vẫn giữ an toàn cho sức khỏe người sử dụng thực phẩm.

Hãy yên tâm vì đã có GreenLink - một trong những nhà cung cấp các loại hương liệu phục vụ cho ngành công nghiệp thực phẩm uy tín và chất lượng. 

GreenLink sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề và chưa từng khiến bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm - dịch vụ.

Hơn nữa, GreenLink còn vinh dự được lọt vào top 10 doanh nghiệp chuyên cung cấp hương liệu cho ngành công nghiệp thực phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, GreenLink đang sở hữu một "kho tàng" hơn 2000 hương liệu với 200 loại mùi khác nhau, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau liên hệ đến ngay cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu ngay cho mình những sản phẩm hương liệu chất lượng với mức giá cạnh tranh nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5