slide banner

Nhà cung cấp hương liệu làm trà sữa chất lượng

Vai trò của hương liệu làm trà sữa

Các loại trà sữa truyền thống được làm từ những nguyên liệu cơ bản như trà xanh hoặc trà đen, bột sữa và trân châu.

Bên cạnh đó, để tăng thêm tính hấp dẫn, tạo ra các hương vị thơm ngon cho cốc trà sữa, không thể không có hương liệu trà sữa.

Hương liệu trà sữa sẽ làm dịu cảm giác chát nhẹ của trà, hoàn quyện với vị ngọt và béo ngậy của sữa làm gợi dậy hương vị thực sự của trà sữa nhưng không mất đi mùi vị đặc trưng của thức uống.

Sử dụng hương trà sữa trong quá trình pha chế còn giúp bạn dễ dàng tạo ra một ly trà sữa ngon đúng điệu, thay vì dễ bị biến chất do tác động của nước nóng như sữa tươi hoặc sữa đặc.

Bên cạnh đó, hương liệu trà sữa giúp thức uống luôn cân đối và tròn vị, giữ được mùi vị chân thật của đồ uống mà vẫn đạt được độ sánh cần thiết cho cốc trà sữa.

Danh sách hương liệu làm trà sữa được yêu thích nhất

  • Hương trà sữa Thái: Là loại hương liệu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên của lá trà xanh tươi, với cấu trúc hương dày, chịu nhiệt tốt, giúp giữ được hương vị thơm của trà sữa.
  • Hương đường đen: Đường đen được cô đặc từ mía, chứa hàm lượng lớn sắt, cùng các loại vitamin B, B1, B2, calo và canxi. Loại hương này không chứa chất béo, nên khi kết hợp với độ béo của sữa sẽ đem lại cảm giác ngọt béo vừa miệng, rất dễ "gây nghiện".
  • Hương trà olong: Được điều chế từ các thành phần tự nhiên của hoa lài, mang đến sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị thanh ngọt của olong và độ béo của sữa, cùng với vị chát nhẹ từ trà nguyên chất. Đây là thức uống được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại.
  • Hương socola: Sự kết hợp độc đáo giữa chiết xuất cacao thiên nhiên cùng hương socola nhân tạo đã cho ra một loại hương socola dạng sệt, với đặc tính bám chắc và thẩm thấu sâu vào trà sữa, giúp hương socola lưu lại ly trà sữa bền lâu.

Nhà cung cấp hương liệu làm trà sữa chất lượng

Hương liệu trà sữa là một yếu phẩm không thể thiếu nếu muốn tạo ra một ly trà sữa cân đối và tròn vị, nó giúp người pha chế tiết kiệm thời gian và giúp người thưởng thức có cảm giác trọn vẹn hơn khi uống.

Dẫu vậy, hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị đã sử dụng các hương liệu giả, kém chất lượng hoặc xuất xứ không rõ ràng để đem lại lợi nhuận cho bản thân, khiến nhiều người hoang mang khi gặp những thức uống có hương liệu.

Chính vì vậy, GreenLink ra đời với tinh thần nghiên cứu, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đó cũng là giá trị văn hóa cốt lõi thấm nhuần trong suy nghĩ và hành động của toàn thể những nhân viên cộng tác ở GreenLink.

Chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại hương liệu trên thị trường và được chứng nhận là top 10 đơn vị đứng đầu về nghiên cứu và sản xuất hương liệu trên toàn quốc.

GreenLink triển khai chính sách giao hàng trong vòng 24h cùng phương thức đổi trả hàng linh hoạt, nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các đối tác.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0777 18 13 18 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé!

 

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5