slide banner

Nhóm hương Floral là gì?

Floral (hay còn gọi là Flora) – nhóm hương hoa cỏ được xem là nhóm hương đang phổ biến nhất trong thế giới nước hoa, mùi hương của nó mang lại sự nữ tính, ngọt ngào cho người sử dụng.  Hiện nay, để đáp ứng xu thế đa dạng hóa sản phẩm, nhóm hương này được bổ sung thêm một số thành phần để cho ra đời những nhánh hương mới, được gọi là những nhánh phụ của nhóm Floral.

Nhóm hương Floral là gì?

Floral (hoa cỏ) là một trong những nhóm hương nước hoa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, rất dễ nhận biết.

Nhóm hương Floral thường có sự "góp mặt" của các thành phần như hoa nhài, mẫu đơn, mộc lan, trinh nữ...

Nó được đánh giá là cực kỳ nữ tính nên thích hợp dùng dành cho phái yếu hơn, góp phần đem đến vẻ ngoài dễ thương cho người sử dụng.

Nhóm hương Floral là gì?

Đặc trưng của nhóm hương Floral

Mùi hương nước hoa này thường gợi lên trong tâm trí người sử dụng cảm giác như đang được tham dự các buổi lễ hội sân vườn vào thời điểm giữa năm.

Cái tên Floral đã nói lên tất cả về nhóm hương này, thể hiện nét đặc trưng riêng biệt đậm chất hoa cỏ thiên nhiên.

Có thể khẳng định, nhóm hương nước hoa Floral chính là "biểu tượng" của sự lãng mạng và tinh tế.

Sử dụng các chai nước hoa thuộc nhóm hương Floral tạo cho người dùng một tâm thế thoải mái nhờ vào mùi thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng, lan tỏa thoang thoảng.

Đặc trưng của nhóm hương Floral

Phân loại nhóm hương Floral

Nhóm hương nước hoa Floral được phân thành 06 nhánh nhỏ với những đặc trưng riêng biệt như sau:

  • Nhánh hoa cỏ gỗ - xạ hương: Sự kết hợp này đã góp phần tạo nên chiều sâu cho một chai nước hoa với mùi hương vô cùng ấm áp, đem đến vẻ quyến rũ và bí ẩn cho người sử dụng.
  • Nhánh hoa cỏ xanh tự nhiên: Sự "hiện diện" của các loại hương liệu từ cây xanh (lá Violet, thảo mộc, cỏ, rêu, nhựa thơm đặc biệt Galbanum...) đã giúp "hạ nhiệt" yếu tố hoa cỏ, tạo nên sự cân đối đầy tươi mát và nhẹ nhàng. 
  • Nhánh hoa cỏ trái cây: Rất được lòng giới trẻ bởi mùi hương tạo được sự năng động.
  • Nhánh hoa cỏ trái cây thực phẩm: Đây là một biến thể hoàn toàn mới lạ với sự xuất hiện của các thành phần thuộc nhóm Gourmand (hương liệu ngọt từ thực phẩm), đậm chất ngọt ngào. 
  • Nhánh hoa cỏ biển: Mang hơi thở của biển cả với hương thơm tươi mát, vô cùng tinh tế.
  • Nhánh hoa cỏ Aldehyde: Aldehyde là một loại chất tổng hợp được sử dụng lần đầu tiên bởi Ernest Beaux để tạo ra "nữ hoàng của thế giới nước hoa" Chanel No.5, đưa ngành công nghiệp này bước sang kỹ nguyên mới. Kể từ đó, nhánh hương này cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Phân loại nhóm hương Floral

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5