slide banner

Nơi bán mùi hương dâu tây giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Hương dâu tây Strawberry là loại hương được chiết xuất từ trái dâu tây. Với một mùi hương ngọt ngào đặc trưng. Tinh dầu hương dâu tây có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: mang tới cảm giác sảng khoái hay thanh lọc cơ thể. Nó còn có công dụng trong việc làm đẹp da, giúp chống lão hóa và đem đến làn da đẹp, có độ đàn hồi cao.

Nơi bán mùi hương dâu tây giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Quả dâu tây có nguồn gốc từ đâu và đặc điểm gì?

Nguồn gốc của dâu tây

Dâu tây hay còn có tên khoa học khác là Fragaria là loại trái cây có nguồn gốc từ Âu Mỹ. Đây là chi thực vật hạt kín và có hoa và cùng họ với hoa Hồng. Có một số ý kiến đã cho rằng đây là cây được lai tạo giữa loại cây có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Nơi bán mùi hương dâu tây giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Cái tên Fragaria có nghĩa là dùng để chỉ phần cùi thịt của quả dâu có mùi thơm. Vào thế kỷ 18, các nhà làm vườn Châu Âu đã đem về những cây dâu từ Nam Mỹ và lai chúng với dạng cây này nhưng ở Bắc Mỹ. Từ đó dâu tây đã được được ra đời với một màu đỏ bắt mắt và hương thơm hấp dẫn.

Quả dâu tây có đặc điểm nổi bật gì?

Dâu tây là một trong các loài cây thân thảo có phần thân ngắn. Các lá dâu hầu như mọc gần nhau, có gai xung quanh và trên bề mặt của lá có nhiều lông tơ.

Phần hoa của cây dâu tây thường có màu trắng sữa, cánh hoa dạng hình tròn và hơi mỏng. Hoa dâu tây thuộc họ lưỡng tính nên nó có thể tự thụ phấn giúp tăng năng suất thông qua việc lai tạo.

Đặc điểm nổi bật của dâu chính là ở hình dáng phình to, căng mọng khi quả chín. Có một điều vô cùng thú vị mà có lẽ nhiều người chưa biết về quả dâu. Đó chính là phần quả dâu căng mọng mà chúng ta thường ăn lại không phải là quả thật của cây dâu đâu mà đó chỉ là phần quả giả. Quả thật của dâu chính là những hạt dâu nằm bên ngoài phần quả giả.

Trái dâu tây còn sống sẽ có màu xanh và tùy theo giống dâu mà chín sẽ có màu đỏ hoặc hồng. Đặc điểm chung hầu hết các giống dâu tây đó là vị chua nhẹ, ngọt thanh và vô cùng mọng nước.

Công dụng của tinh dầu hương dâu tây

Quả dâu tây sẽ rất giàu vitamin C, nguồn cung cấp mangan dồi dào, những chất dinh dưỡng thiết yếu như omega-3, sinh tố B, A, vitamin K, folate, magie hay đồng…. Ngoài ra còn cung cấp thêm nguồn chất xơ, iot rất tốt sức khỏe, có lợi cho hệ tiêu hóa và đặc biệt giảm cholesterol.

Lợi ích của tinh dầu hương dâu tây đối với sức khỏe

Tinh dầu dâu tây mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như:

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress.
  • Thanh lọc không khí, mang tới hương thơm ngọt ngào.
  • Khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá.
  • Kích thích giác quan.
  • Bảo vệ giác mạc của mắt.
  • Hỗ trợ tốt hệ thần kinh.

Dâu tây mang lại nhiều lợi ích ‘quý giá’ cho sức khỏe

Dâu tây mang lại nhiều lợi ích ‘quý giá’ cho sức khỏe

Công dụng làm đẹp của dâu tây

Vì các chất trong tinh dầu mùi dâu tây rất dễ thẩm thấu vào da cho nên nó có rất nhiều các tác dụng trong việc làm đẹp như:

  • Chống lại oxy hóa.
  • Mang đến một mái tóc khỏe.
  • Cải thiện độ đàn hồi và chống lão hóa sớm.
  • Giúp cho da luôn căng mịn, tươi trẻ và hồng hào.
  • Bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của tia tử ngoại.
  • Trị mụn bọc, mụn trứng cá.
  • Giảm thâm nám thâm và tàn nhan.

Cách sử dụng tinh dầu hương dâu tây Strawberry

Ngày nay,  hương dâu tây Strawberry được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày như:

  • Xông hương: nhỏ một vài giọt tinh dầu dâu tây vào trong đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu. Giúp lan tỏa mùi hương dâu tây, khử mùi hôi và thư giãn.
  • Hòa với nước tắm: Nhỏ một vài giọt tinh dầu vào bồn nước ấm và ngâm mình vào vài phút bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình thoải mái thư giãn, làn da vô cũng mềm mịn và lưu hương thơm trên da.
  • Làm mặt nạ dưỡng da: Nhỏ 5-6 giọt tinh dầu mùi hương dâu tây, 1 thìa oliu,1 thìa mật ong và 1 quả chanh hoặc tinh dầu chanh.
  • Massage: Nhỏ ít giọt tinh dầu với 1 muỗng dầu nền, sau đó nhẹ nhàng massage hỗn hợp này lên da để cho tinh dầu nhẹ nhàng thẩm thấu vào da.

Một số chú ý khi dùng tinh dầu

  • Không nên bôi trực tiếp tinh dầu hương dâu tây lên da. Vì các loại tinh dầu nói chung thường được chiết xuất thành phần tự nhiên rất cao. Nên khi bạn bôi trực tiếp lên da có thể thừa dưỡng chất gây phản tác dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Không để tinh dầu hương dâu tây rơi vào mắt hoặc các vết thương hở.
  • Nếu có mùi lạ hay xảy ra dị ứng thì ngừng sử dụng ngay.

Mua hương dâu tây ở đâu?

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu địa chỉ bán hương dâu tây thì hãy nhấc máy gọi đến cho GreenLink thông qua số hotline 0777 18 13 18.

Dâu tây mang lại nhiều lợi ích ‘quý giá’ cho sức khỏe

Sở hữu gần 10 năm hoạt động trong ngành và được công nhận là Top 10 các doanh nghiệp chuyên cung cấp loại hương liệu đáng tin cậy nhất thị trường Việt Nam, GreenLink chắc chắn sẽ không làm cho bất kỳ một khách hàng nào đến chúng tôi phải cảm thấy thất vọng.

Không chỉ được công nhận nhận và sự ủng hộ nhiệt tình từ những nhà sản xuất thực phẩm trong nước, GreenLink đã chiếm được cảm tình của rất nhiều đơn vị ở trên thị trường quốc tế.

Đây cũng chính là một trong các nguồn động lực vô cùng to lớn giúp GreenLink luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn, không hề cảm thấy mệt mỏi.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5