slide banner

Ở đâu bán tinh dầu chất lượng?

Tinh dầu là gì?

Đây là một loại chất sở hữu nguồn gốc chiết xuất từ các loài thực vật, có khả năng tỏa hương thơm mỗi khi sử dụng.

Khi các hóa chất hương thơm đã được chiết xuất, người ta sẽ kết hợp chúng cùng với một loại dầu vận chuyển để tạo ra sản phẩm có tính năng sử dụng dễ dàng hơn.

Mỗi loại tinh dầu khác nhau sẽ có những hương thơm đặc trưng, phù hợp với phong cách và cá tính riêng biệt của từng cá nhân.

Tinh dầu thường được ứng dụng trong liệu pháp hương thơm như là một dạng thuốc thay thế, với vai trò chính hỗ trợ sức khỏe cho con người. 

Loại sản phẩm nào đã trải qua quá trình tổng hợp hóa học đều không được xem là tinh dầu thực sự nguyên chất 100%.

Phân loại tinh dầu

Ở trên thị trường hiện nay, tinh dầu được phân thành 04 loại phổ biến với các cấp độ như sau:

  • Tinh dầu nguyên chất: Được chiết xuất từ các loài thực vật và phải trải qua quá trình chưng cất hoặc ép lạnh mới có thể tạo ra thành phẩm, rất dễ bay hương.
  • Tinh dầu pha loãng: Người ta thường sẽ pha loãng tinh dầu 100% từ thực vật với các loại dung môi để làm tăng thể tích và khiến chúng rẻ hơn với mục đích tiết kiệm chi phí sản xuất.
  • Tinh dầu chuẩn hóa: Đây là một hình thức thêm hoặc bớt cấu tử trong những loại tinh dầu không đảm bảo đạt chuẩn % đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tinh dầu "giả": Có thể nói, đây là những loại hương liệu "giả" tinh dầu, đã trải qua quá trình tổng hợp hóa học.

Ở đâu bán tinh dầu chất lượng?

Tinh dầu là một loại sản phẩm rất được ưu ái ưa chuộng sử dụng bởi mọi người, vì những lợi ích mà nó mang lại cho đời sống và sức khỏe là vô cùng nổi bật.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tinh dầu cần phải được chọn mua tại các nhà cung cấp uy tín và chất lượng trên thị trường.

Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, GreenLink tin chắc chắn mình chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách lúc bấy giờ.

Mọi loại tinh dầu do GreenLink cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chỉ chứa những thành phần thân thiện với người sử dụng.

Bên cạnh đó, trước khi trao sản phẩm đến tay quý khách, GreenLink cũng đã kiểm nghiệm kỹ lưỡng về mức độ an toàn thông qua quy trình nghiêm ngặt.

Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của GreenLink.

Đến với GreenLink, quý khách cũng sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h để quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau nhấc máy gọi đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết cực kỳ hấp dẫn ngay trong hôm nay nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5