slide banner

Tinh dầu hoa sen có tác dụng gì? Mua ở đâu giá rẻ?

Tinh dầu hoa sen còn được coi như là một nguyên liệu “vàng” ở trong việc chăm sóc sức khỏe. Tinh dầu hoa sen được ứng dụng như liệu pháp chăm sóc thể chất, tinh thần cực kỳ tuyệt vời mà khó có một loại tinh dầu nào khác đáp ứng được. Hôm nay hãy cùng Greenlink khám phá ra các công dụng đặc trưng của Tinh dầu hoa sen là gì nhé.

Tinh dầu hoa sen có tác dụng gì? Mua ở đâu giá rẻ?

Tinh dầu hoa sen là gì?

Tinh dầu hoa sen ( tên tiếng Anh : Lotus Essential Oil ) biết đến như một gói quà mà những lá cây và rễ tự nhiên cho loài người, nó mang những gì quý giá nhất từ hoa sen, và được chiết xuất với công nghệ ép hay chưng cất hơi nước văn minh.

Để chiết xuất một lượng tinh dầu bé dại, người ta phải dùng rất nhiều cánh hoa sen, Vậy nên đây là mặt hàng rất là quý giá, mang đến sức sống và năng lực mạnh mẽ so với tình trạng sức khỏe con người. Sử dụng tinh dầu hoa sen đã được chứng minh là có lợi nhuận cao biện pháp vật lý điều trị liệu, giúp cho cơ thể hấp thụ một số gì tinh túy hiệu quả nhất từ sản phẩm này.

Tinh dầu hoa sen có tác dụng gì? Mua ở đâu giá rẻ?

Tinh dầu hoa sen là tinh dầu được chiết xuất từ cánh hoa sen qua quá trình chiết xuất hơi nước. Loại hoa sen làm tinh dầu sẽ xác định màu của tinh dầu hoa sen, white color cũng như là màu xanh da trời. Là loại tinh dầu đã lọt vào trong TOP tinh dầu đắt tiền nhất trên thế giới bởi nguồn vật liệu ít cũng như việc khai quật rất tốn kém.

Khám phá công dụng của tinh dầu hoa sen đối với sức khỏe

Tinh dầu hoa sen thường có màu vàng nhạt, kèm theo đó là mùi hương hoa sen rất dễ chịu. Nó làm giảm bớt những vấn đề về da và căng thẳng. Dưới đây là một vài lợi ích của tinh dầu hoa sen

Tinh dầu hoa sen giúp bạn cải thiện kết cấu của da

Thành phần của hoa sen chính là phốt pho, axit linoleic, vitamin C vitamin B, sắt và protein. Các đặc tính làm mát làm dịu của tinh dầu hoa sen thúc đẩy toàn bộ quá trình tái tạo tế bào và kết cấu làn da.

Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có làn da mịn màng và tươi trẻ. Bên cạnh đó, tinh dầu sở hữu các đặc tính chống lão hóa giúp bạn hỗ trợ sửa chữa các protein. Ứng dụng là giúp cho làn da đẹp và mịn màng.

Tác dụng tinh dầu chống trầm cảm, stress

Tinh dầu hoa sen có hương thơm thanh khiết sẽ giúp cho người mắc chứng trầm cảm trở nên phấn chấn tinh thần, mang đem lại niềm vui, nhẹ nhõm. Người mắc chứng trầm cảm cũng nên ngửi trực tiếp tinh dầu hoa sen hay tắm mát với tinh dầu này cũng rất tốt.

Tinh dầu hoa sen có tác dụng gì? Mua ở đâu giá rẻ?

Căn phòng của người bệnh cần được xông hương bằng máy xông để đem lại môi trường hài hòa, thanh mát. Nhờ vậy cũng sẽ giúp người bệnh yêu đời, thoát khỏi trạng thái trầm cảm hay stress kéo dài.

Lợi ích cho tim mạch tinh dầu hoa sen

Tinh dầu hoa sen sở hữu những thuộc tính cardiotonic. Giữ trái tim khỏe mạnh là lợi ích tốt nhất cũng như công dụng tinh dầu hoa sen mang lại khi thường xuyên sử dụng.

Cùng với hiệu quả giúp giãn kali và khả năng chiết xuất cholesterol ở trong cơ thể, pyridoxine nhận được từ tinh dầu hoa sen cũng sẽ kiểm soát lượng homocysteine trong máu, có liên quan tới các cơn đau tim. Nó sẽ làm ổn định huyết áp và đem lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Sử dụng tinh dầu hoa sen khi tắm hay massage

Tinh dầu hoa sen sử dụng làm dầu massage, cho vào bồn tắm hay cho vào sữa tắm giúp thư giãn. Hương thơm ngọt ngào hoa sen có tác dụng thư giãn cho não, cơ và thần kinh.

Sử dụng trong trị liệu

Tinh dầu hoa sen giúp làm giảm lo lắng vì vậy làm dịu tâm trí, giúp cho con người bình tĩnh hơn... Vì thế, tinh dầu hoa sen được sử dụng để điều trị những bệnh như trầm cảm, và lo lắng.

Cải thiện được tuần hoàn máu

Tinh dầu hoa sen với tác dụng làm nóng máu giúp có thể kích thích tuần hoàn máu. Tinh dầu hoa sen giúp cho máu trong cơ thể lưu thông và hoạt động tốt. Ngoài ta còn giúp bạn giảm huyết áp.

Đẩy lùi chứng mất ngủ

Cảm giác căng thẳng thường nổi dậy vào ban tối. Thêm vào đấy, ánh sáng từ điện thoại, màn hình máy vi tính, vô tuyến truyền hình và một số thiết bị khác sẽ ngăn cản việc sản xuất melatonin của não bộ và làm bạn càng rất khó đi vào giấc ngủ.

Tinh dầu hoa sen có tác dụng gì? Mua ở đâu giá rẻ?

Ở kế bên một số loại tinh dầu giúp cho giấc ngủ vốn vô cùng thân quen như dầu oải hương, tinh dầu hoa cúc, sả chanh thì tinh dầu hoa sen cũng mang tới tác dụng na ná. Mùi hương của hoa sen sẽ giảm cảm xúc lo lắng ở trong đêm để thể chất và tâm trí có cơ hội nghỉ ngơi thư giãn.

Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 giọt dầu sen với 3 đến 4 giọt dầu oải hương và khoảng 2 muỗng dầu hạt nho hay dầu hạnh nhân, sau đấy massage chân bằng hỗn hợp trước lúc đi ngủ.

Chú ý khi sử dụng tinh dầu hoa sen

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Không thể uống tinh dầu.
  • Để tinh dầu xa tầm trẻ em, tránh để tinh dầu hoa sen tiếp xúc với lửa.
  • Không để tinh dầu hoa sen vương vào mắt, không thoa tinh dầu vào các vết thương hở.
  • Không sử dụng tinh dầu để chữa trị bệnh.
  • Tìm hiểu thêm ý kiến bác sĩ khi dùng cho chị em mang thai, trẻ em và người bệnh trở nặng.

Trên là các thông tin cần thiết về tinh dầu hoa sen mong rằng sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về nó. Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy liên hệ với Greenlink nhé.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5