slide banner

Tin tức

Đến nay vẫn còn rất nhiều người chưa biết umami là gì? Umami chỉ thực sự bùng nổ khi bột ngọt Ajinomoto ra đời.

Màu thực phẩm tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe khi sử dụng. Cách làm màu thực phẩm tự nhiên an toàn, hiệu quả ngay tại nhà.

Bột creamer là một dạng bột kem béo thực vật, bột kem không sữa được sử dụng rất phổ biến trong trà sữa, cafe sữa hiện nay.

Bột gia vị là các hương vị cảm nhận bằng vị giác và khứu giác giúp món ăn trở nên đậm đà, ngon miệng hơn.

Bột hàn the là một loại bột dùng để diệt khuẩn, khử nấm mốc. Sản phẩm được dùng phổ biến trong y tế, công nghiệp… nhưng bị cấm trong thực phẩm.

Bột rau câu jelly được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Là loại bột rau câu dẻo thơm ngon, giá thành phải chăng và khá an toàn với sức khỏe con người.

Có 3 loại bột làm thạch rau câu phổ biến hiện nay. Đó chính là bột rau câu dẻo, bột rau câu giòn và bột rau câu pha sẵn.

Bột màu công nghiệp là chế phẩm hóa học sản xuất bằng máy móc. Tác dụng để tạo màu cho bất kỳ sản phẩm nào trong cuộc sống hàng ngày.

Bột màu thực phẩm là gì, công dụng ra sao, ưu và nhược điểm? Có mấy loại bột màu thực phẩm, giá bao nhiêu, nơi mua màu thực phẩm dạng bột uy tín.

Bột năng thực chất chính là bột được sản xuất từ củ khoai mì (củ sắn) có màu sắc trắng, mịn. Bột năng khác hoàn toàn với bột béo và bột mì.

Bột rau câu giòn hay còn gọi là bột rau câu Agar có nguồn gốc từ một táo đỏ ở Nhật Bản. Khác biệt hoàn toàn với bột rau câu dẻo và bột rau câu pha sẵn.

Bột cao su tổng hợp là gì, đặc điểm như thế nào, ứng dụng ra sao. Giá bột cao su tổng hợp, nơi mua uy tín.

Bột agar - một chất quan trọng để chế tạo thạch rau câu, thạch trái cây giúp món ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Bột béo pha trà sữa vô cùng thơm ngon tuy nhiên cần phải pha đúng cách và đúng liều lượng quy định.

Bột kem béo - phụ gia quan trọng để tạo nên hương vị món ăn ngon hấp dẫn. Sản phẩm thiết yếu trong chế biến trà sữa, bánh, kem, chè…

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5