slide banner

Tin tức

Carboxymethyl Cellulose (CMC) là một dẫn xuất Cellulose được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm, mặt hàng tiêu dùng và y tế...

Tự hào là Top 10 doanh nghiệp chuyên cung cấp hương liệu đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam, GreenLink chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Guar Gum chiếm giữ vai trò quan trọng như thế nào trong các công thức thực phẩm? Ở trong phạm vi bài viết này, GreenLink sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề.

Tinh dầu bạc hà được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng như một "liệu pháp" mang đến vô số lợi ích nổi bật cho sức khỏe.

Hương liệu được ứng dụng rất phổ biến trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm, bởi nó đem đến những lợi ích vô cùng vượt trội.

Khi chế biến thực phẩm, nhà sản xuất thường sẽ sử dụng bổ sung thêm một số loại chất tạo mùi cần thiết để làm dậy lên hương vị đặc trưng cho món ăn.

Nói đến tinh dầu, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua mùi hương sả thơm với vô số công dụng vượt trội.

GreenLink được đánh giá là một trong top 10 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực cung cấp hương liệu, uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Carrageenan là một loại thành phần gần như không thể thiếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm hiện nay, đóng vai trò giúp ổn định cấu trúc.

Nếu quý khách cũng đang tìm kiếm một dơn vụ cung cấp chất phụ gia tạo mùi thơm cho thực phẩm đảm bảo chất lượng, thì hãy "dừng chân ghé lại" để tham khảo qua dịch vụ của GreenLink ngay nhé!

Ở trong ngành công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm hiện nay đang có những loại chất ổn định cấu trúc nào được sử dụng phổ biến? Hãy cùng GreenLink "khám phá" ngay nhé!

GreenLink chuyên cung cấp đa dạng hương liệu và chất tạo mùi thơm cho các ngành công nghiệp sản xuất, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ở trong khuôn khổ bài viết này, GreenLink sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số thông tin cơ bản liên quan đến Dipropylene Glycol (DPG).

Hiện nay, ngày càng có nhiều người muốn tự tay làm nên những chiếc nến thơm để làm vật trang trí trong nhà và quà tặng cho người thân.

Nước hoa Citrus mang đến cho người sử dụng một cảm giác vô cùng tươi mới và sảng khoái, tràn đầy sức sống.

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5