slide banner

Tin tức

Bạn muốn tự tay làm nên những viên xà bông dành tặng cho người thân yêu của mình? Hãy "khám phá" bài viết này ngay nhé!

GreenLink chuyên cung cấp các loại chất tạo hương vị cho nước giải khát, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, góp phần đem đến giải pháp sản xuất tối ưu nhất cho khách hàng.

Bột Carrageenan có nguồn gốc chiết xuất từ loài rong sụn đỏ, được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm với vai trò như là chất giúp ổn định thành phần cấu trúc.

Nếu quý khách cũng đang "chật vật" tìm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại nguyên liệu phụ trợ như Dipropylene Glycol (DPG) và Propylene Glycol (PG) đảm bảo an toàn, thì hãy tham khảo ngay dịch vụ của GreenLink nhé!

Propylene Glycol là một loại hợp chất hóa học có tính ứng dụng cực kỳ cao trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm.

GreenLink - đơn vị cung cấp chất tạo hương thơm nước lau sàn đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, cam kết mang đến cho quý khách giải pháp sản xuất tiết kiệm nhất.

Nước hoa được cấu thành từ 03 tầng hương với từng đặc trưng và vai trò riêng biệt, góp phần định hình phong cách và khẳng định giá trị của sản phẩm.

Ở trên thị trường hiện nay, tinh dầu đang là một loại chất được ứng dụng rất phổ biến trong việc tạo mùi thơm đặc trưng cho các sản phẩm, trong đó có cả nến.

Bài viết này sẽ đề cập đến một số loại tinh dầu làm nền thơm thường được mọi người ưu tiên lựa chọn nhiều nhất!

Nếu quý khách cũng đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp hương liệu làm nước hoa uy tín tại khu vực Gò Vấp, thì hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu về dịch vụ của GreenLink nhé!

Hương liệu tự nhiên bao gồm những gì? Hãy cùng GreenLink "khám phá" thông qua bài viết này ngay nhé!

Quý khách đang "đau đầu" tìm kiếm một nhà cung cấp hương liệu uy tín và đảm bảo được chất lượng sản phẩm giữa vô vàn "tên tuổi" đang hoạt động trên thị trường TPHCM? Hãy để GreenLink giới thiệu đến bạn về dịch vụ của mình ngay nhé!

Hãy cùng GreenLink điểm qua một số loại hương liệu phụ trợ trong quá trình làm bánh thường được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất nhé!

Xịt phòng là một loại sản phẩm hiện đang được sử dụng phổ biến bởi tất cả mọi gia đình, với mục đích khử mùi khó chịu cho và mang đến hương thơm cho không gian sống.

Hãy cùng GreenLink điểm qua một số mùi thơm xịt phòng đang được ưa chuộng nhất trong năm 2021 thông qua bài viết này ngay nhé!

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5