slide banner

Tin tức

Hương liệu "chiếm giữ" một vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Nó "thổi" vào món ăn sức hấp dẫn khó có thể chối từ.

Hãy đến với GreenLink để được thỏa thích lựa chọn các loại hương liệu thực phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình ngay nhé!

Vanilla được đánh giá là một trong những loại hương liệu truyền thống, có ứng dụng rất phổ biến trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm.

Mỹ phẩm handmade đang ngày càng trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết, nhờ vào những đặc trưng riêng biệt.

Liệu có sự khác biệt nào giữa hương liệu và tinh dầu hay không? Hôm nay, GreenLink sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thông qua bài viết này.

Với mục đích tạo nên mùi thơm đặc trưng cho nước hoa, nhà sản xuất thường sẽ sử dụng các loại hương liệu theo một liều lượng nhất định để đảm bảo được độ an toàn.

Citrus là một trong những nhóm mùi hương nước hoa cơ bản, hiện đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nó đem đến một sức sống vô cùng tươi mới và sảng khoái.

Hiện nay, hương liệu đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và chế biến thực phẩm, giúp cho món ăn - thức uống trở nên hấp dẫn hơn.

Tinh dầu là một loại chất lỏng có chứa mùi thơm, được sử dụng trong rất nhiều mục đích khác nhau và đang ngày càng trở nên phổ biến đối với đời sống của con người hơn bao giờ hết.

Dipropylene Glycol (DPG) là một loại hợp chất "góp mặt" rất nhiều trong mọi lĩnh vực sản xuất trong đời sống.

Carrageenan là một trong số các loại chất phụ gia có tác dụng ổn định cấu trúc thực phẩm, hiện đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường.

Sử dụng hương liệu trong mỹ phẩm giúp tạo nên mùi thơm đặc trưng và khẳng định thương hiệu riêng biệt đối với mỗi khách hàng.

Trong chế biến cà phê, để thành phẩm làm ra đạt mùi vị ngon nhất, người ta có thể sử dụng thêm một số chất tạo hương gây kích thích cảm quan.

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp hương liệu làm nước hoa đảm bảo uy tín và chất lượng giữa vô vàn cái tên "trôi nổi" trên thị trường hiện nay? Hãy để GreenLink đưa ra giải pháp ngay trong bài viết này nhé!

Thế giới nước hoa được phân loại thành nhiều nhóm hương khác nhau với từng đặc trưng riêng biệt phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi người.

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5