slide banner

Tin tức

Bột giặt thường có chứa chất tạo mùi thơm giúp lưu giữ hương cho quần áo, tạo nên một cảm giác dễ chịu và tươi mới khi mặc vào.

Để thực phẩm có thể trở nên hấp dẫn và thu hút cảm quan thì trong quá trình chế biến, người ta thường sẽ sử dụng các loại chất phụ gia với mục đích chính là tạo mùi thơm lôi cuốn khách hàng ngay từ lúc chưa thưởng thức.

GreenLink - một trong top 10 doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm hương liệu tạo mùi vị uy tín và an toàn hàng đầu thị trường Việt Nam, có trụ sở chính tại Gò Vấp.

Mùi hương phương Đông trong thế giới nước hoa được đánh giá là khá kén người dùng. Nó sở hữu đặc trưng riêng biệt, độc đáo và vô cùng thích hợp với những ai luôn thích sự mới lạ.

Sử dụng hương liệu trong sản xuất dầu gội được xem như là một biện pháp giúp tạo nên mùi thơm đặc trưng và độc đáo để có thể góp phần khẳng định được sự khác biệt về thương hiệu của mình đối với mỗi khách hàng.

Trong sản xuất nước hoa, nhất là dòng dành cho phái mạnh, các mùi hương gỗ được ứng dụng hết sức khéo léo và vô cùng phổ biến.

Để có được những ly cà phê thơm ngon, gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người thưởng thức, thì việc sử dụng hương liệu chế biến cà phê càng được chú trọng nhiều hơn.

Để nước mắm có được vị ngon đúng như hương vị mong muốn, ngoài những thành phần chính người ta còn bỏ thêm hương liệu tạo mùi cho nước mắm để gia tăng mùi hương cho sản phẩm.

Nhờ có những chất tạo mùi được dùng trong thực phẩm, mà hiện nay các món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, nó có thể dễ dàng kích thích mọi ngũ quan người dùng ngay khi vừa tiếp xúc.

Để món thịt nướng trở nên hấp dẫn và kích thích vị giác người dùng, thì việc sử dụng hương liệu tạo độ ngon cho món ăn ngày càng được quán ăn sử dụng.

Floral là một trong những nhóm mùi hương trái cây, mang lại sự thư thái nhưng cũng khá quyến rũ cho người sử dụng. Đặc biệt, đây còn là hương có nhiều sự kết hợp độc đáo trong ngành công nghiệp chế tạo nước hoa.

Mỹ phẩm là một trong những loại sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em, thế nên thành phần hương liệu bên trong của nó cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tò mò vì vấn đề này, thì hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Sự phát triển lớn mạnh của nền công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm đã kéo theo việc sử dụng các loại chất thơm với mục đích tạo mùi hương hấp dẫn cho đồ ăn - thức uống ngày càng gia tăng một cách "đột biến".

Có thể ví tinh dầu như là một loại "thần dược" vô cùng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, nhất là trong thời buổi hiện đại như ngày nay.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng da cho người sử dụng, các chất phụ gia được thêm vào trong quá trình sản xuất với mục đích tạo nên mùi thơm cần phải trải qua kiểm nghiệm kỹ lưỡng.

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5