slide banner

Tin tức

Tinh dầu sả có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, đồng thời mang tới nhiều tác dụng tích cực như giảm stress, giảm triệu chứng đau đầu, dưỡng da…

Điểm qua các loại tinh dầu đuổi muỗi, côn trùng đem lại hiệu quả tốt nhất và cách dùng phù hợp cho bạn và người thân qua bài viết sau

Hương trà xanh là hương là gì? Công dụng chính của hương trà xanh, mua hương trà xanh giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Bạc hà là một loại tinh dầu phổ biến ở trên thế giới. Công dụng chính của tinh dầu bạc hà là gì? Những ai không nên sử dụng?

Làm tinh dầu tại nhà sẽ không tốn quá nhiều công sức của bạn với các cách làm tinh dầu bưởi dưỡng tóc ở trong bài viết sau đây.

Bạn đã biết cách tự làm tinh dầu bưởi hiệu quả tại nhà hay chưa? Tham khảo ngay bài viết cách làm dưới đây của Greenlink.

Hoa oải hương là hoa gì? Công dụng bất ngờ tinh dầu hoa oải hương đối với sức khỏe của bạn như thế nào?

Nước rửa tay khô hiện nay đã và đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự dễ dàng tiện lợi. Cùng tham khảo một số cách làm nước rửa tay khô nhé.

Từ nay bạn sẽ không phải tốn kém để mua những chai nước hoa đắt đỏ nhờ vào các cách làm nước hoa handmade tại nhà dưới đây.

Nhiều chị em đang thắc mắc cách làm nước hoa khô là như thế nào? Cách sử dụng chúng và bảo quản nước hoa khô ra sao? Cùng tìm hiểu cách làm nhé.

Thay vì mua các lọ nước hoa đắt tiền thì bạn có thể thử những cách làm nước hoa dưới đây để có được mùi hương cho riêng mình.

Tinh dầu nước hoa là gì? Tinh dầu có gì khác nước hoa? Cùng Greenlink tìm hiểu nguồn gốc ra đời của loại nước hoa tinh dầu nhé.

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất là gì? Các tầng nước hoa nữ mới nhất có thể các chị em chưa biết.

Bạn đã biết nước hoa mùi gỗ đàn hương là như thế nào? Cùng điểm qua top 7 chai nước hoa gỗ đàn hương quyến rũ nhất.

Mùi xạ hương trắng là mùi hương rất đáng ghi nhớ và cũng là mùi nước hoa được ưa chuộng nhất nhất thời điểm hiện tại.

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5