slide banner

Tin tức

5 Chai nước hoa mùi gỗ quyến rũ dành cho cả chàng và nàng. Cùng tìm hiểu thêm về 5 mùi hương gỗ cơ bản có trong nước hoa nhé!

Bạn đang tìm kiếm nước hoa hương gỗ cho nam? Cùng tìm hiểu top 7 chai nước hoa hương gỗ hot nhất hiện nay.

Bật mí cách làm nước rửa chén tại nhà từ chính các nguyên liệu đơn giản hàng ngày: Làm nước rửa chén bằng chanh, bằng tắc, bồ kết trà xanh.

Hướng dẫn cách làm nước hoa hồng tại nhà siêu đơn giản, giữ nguyên hương vị hoa hồng, an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn cách làm thịt nguội Jambon đơn giản ai cũng có thể thực hiện. Gồm 4 bước: Chuẩn bị - Sơ chế, ướp thịt - Cho vào khuôn hấp - Trình bày.

An toàn thực phẩm là tất cả những việc hợp lý, hợp pháp giữ cho thực phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Gồm 5 tiêu chuẩn an toàn chính.

Maltodextrin - một loại tinh bột đặc biệt thường có nguồn gốc từ các tinh bột tự nhiên. Dùng để làm đặc, làm độn hoặc kéo dài thời hạn cho thực phẩm.

Chất ổn định là chất phụ gia có tác dụng duy trì sự phân tán, tạo sự đồng nhất cấu trúc lâu hơn cho sản phẩm. Các chất ổn định thường dùng: 1422, 471, 415, e407, e440.

Phụ gia bánh mì là một chất hỗn hợp có mục đích kết nối protein trong bột mì thành một khung protein vững chắc. Làm sao để sử dụng phụ gia bánh mì an toàn, đúng cách?

Chất tạo mùi là sự kết hợp các chiết xuất hương nhằm tạo nên một mùi vị mới giống như trong tự nhiên hoặc ý muốn. Có rất nhiều chất tạo mùi an toàn theo sức khỏe được phép sử dụng hiện nay.

Chất tạo ngọt là chất dùng để điều chỉnh hương vị ngọt của sản phẩm gồm chất tạo ngọt tự nhiên và chất tạo ngọt tổng hợp. Có rất nhiều chất tạo ngọt dùng trong thực phẩm hiện nay.

Chất nhũ hóa là chất phụ gia giúp bề mặt giảm sức căng, duy trì được sự ổn định của cấu trúc hệ hiệu quả.

Các loại trà sữa ngon được giới trẻ yêu thích nhất đó là: Trà sữa trân châu trắng, trà sữa xoài kem cheese, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa oreo chocolate cream, trà sữa pudding đậu đỏ…

Phương pháp, cách làm dầu dừa đơn giản ngay tại nhà, đảm bảo giữ nguyên tinh chất dầu dừa.

Dầu dừa có tác dụng rất tốt cho tóc, da mặt, răng miệng, cơ thể, làn da. Hãy sử dụng dầu dừa đúng cách để an tâm về hiệu quả.

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5