slide banner

6 công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng và hơn thế

Sử dụng tinh dầu trà trắng giúp có thể lan tỏa mùi hương thơm mát và vô cùng dịu nhẹ, không gây khó chịu. Có thể phù hợp cho phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ … Đặc biệt đối với phụ nữ thì ngoài giữ cho không gian nhà luôn thơm mát thì còn có công dụng làm đẹp. Tham khảo 6 Công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng, khử mùi mới nhất.

6 công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng và hơn thế

Tinh dầu trà trắng là gì?

Tinh dầu trà trắng được chiết xuất bởi phương pháp chưng cất hơi nước hay ép lạnh từ hạt và lá của cây trà trắng (Kanuka), một loài cây trà có hoa trắng và hương thơm dịu ngọt.

Loài cây này nguồn gốc và xuất hiện nhiều tại Trung Quốc , Ấn Độ, Nhật Bản, Thái Lan, người dân ở những nước này đã tận dụng lợi ích của tinh dầu trà trắng trong 5.000 năm cho quá trình chăm sóc da và sức khỏe.

6 công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng và hơn thế

Công dụng tinh dầu trà trắng cực kì hiệu quả đối với sức khỏe, đời sống và tinh thần. Đem tới những hiệu quả nhất định đến người sử dụng. Cùng Greenlink tìm hiểu từng công dụng và cách dùng của chúng nhé.

1. Làm thơm phòng và thanh lọc không khí

Công dụng đầu tiên không thể bỏ qua đó là khả năng giúp thơm phòng của loại tinh dầu này. Bên cạnh đó, những tinh chất thanh khiết ở bên trong loại tinh dầu trà trắng thiên nhiên này còn giúp lọc không khí.

Trà trắng có khả năng lọc không khí, loại bỏ các nhân tố tác động xấu đến không gian mỹ quan gia đình của bạn, đem đến các giá trị tốt nhất sử dụng.

6 công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng và hơn thế

Sử dụng máy xông tinh dầu hay đèn xông tinh dầu là cách hữu hiệu nhất để có thể giúp cho hương thơm của tinh dầu trà trắng này lan tỏa khắp không gian ngôi nhà. Bên cạnh đó, áp dụng những biện pháp khử mùi khác như là lau chùi nhà cùng tinh dầu, xịt phòng bằng tinh dầu trà trắng cũng đem đến những hiệu quả bất ngờ không kém.

2. Giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, stress, lo âu

Căng thẳng, lo âu hay mệt mỏi là những điều tồi tệ mà chúng ta phải vượt qua khi gặp khó khăn nào đó. Tuy nhiên, cảm giác đó không mấy dễ chịu chút nào. Để giải tỏa được căng thẳng, cách hiệu quả nhất đó chính là sử dụng tinh dầu trà trắng, nhờ vào những tinh chất hữu ích trong tinh dầu trà trắng sẽ có thể giải phóng bạn ra khỏi các suy nghĩ tiêu cực.

3. Dùng làm nước hoa cực thơm

Mua tinh dầu trà trắng sử dụng làm nước hoa đang là một trong các xu hướng hiện nay. Bởi vì mùi hương của tinh dầu ngào ngạt thơm mát tự nhiên. Kèm với đó chính là tính an toàn tuyệt đối so với nước hoa – loại sản phẩm chủ yếu là hóa chất.

Nên được nhiều người tin dùng. Tinh dầu trà trắng là một trong các sản phẩm được khuyến nghị sử dụng làm nước hoa.

4. Giảm đau và kích thích tiêu hóa

Những chứng đau dạ dày hay tiêu hóa luôn là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Để giảm đau một cách hiệu quả, bạn có thể dùng tinh dầu trà trắng thường xuyên. Bên cạnh, trong quá trình bạn sử dụng tinh dầu, hệ tiêu hóa của bạn cũng sẽ được kích thích và mang tới cho bạn một chức năng mạnh mẽ hơn trong công cuộc tiêu thụ thức ăn.

6 công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng và hơn thế

Để áp dụng cho chức năng này. Pha loãng tinh dầu trà trắng cùng dầu nền theo tỉ lệ 1:5, sử dụng hỗn hợp này massage vùng bụng bị đau. Những tinh chất ở trong tinh dầu phần nào sẽ giảm thiểu những cơn đau, bên cạnh đó còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa vượt trội hơn.

5. Giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng là một ước mơ của bao chị em, với vòng 2 thon gọn, mọi loại trang phục sẽ được chúng ta tự tin mang bên mình. Tinh dầu trà trắng sẽ giúp chị em cải thiện vóc dáng của mình một cách vượt trội mà không cần tới những phương pháp quá phức tạp.

Tương tự như công dụng giảm đau bụng, bạn dùng tinh dầu trà trắng massage vùng mỡ bụng sau tập cardio hay chạy bộ sẽ giúp quá trình đốt mỡ nhanh chóng hơn, mang đến cho bạn một vóc dáng tuyệt vời.

6. Nâng cao hiệu quả làm việc

Trà là loại thức uống giúp ta tỉnh táo và đạt hiệu quả tốt trong công việc. Không lý gì mà tinh dầu của nó lại không có công dụng như vậy. Có nghiên cứu chỉ rằng, thậm chí có tác dụng tốt hơn cách uống trà thông thường.

6 công dụng tinh dầu trà trắng giúp thơm phòng và hơn thế

Xông tinh dầu trà trắng đầu ngày hoặc ngửi tinh dầu trực tiếp sẽ mang đến trạng thái phấn khởi cho bạn và giúp hoàn thành mọi công việc khó nhằn nhất. Khi kết hợp sử dụng tất cả những phương pháp trên sẽ cho bạn chất lượng cuộc sống tốt hơn, tinh thần được nâng cao. Giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành mọi mục tiêu hơn.

Mua tinh dầu trà trắng ở đâu?

Tinh dầu trà trắng mua ở đâu? Mua tinh dầu trà trắng giá sỉ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Là một trong số các sản phẩm mới được nhập khẩu về Việt Nam, tinh dầu này cũng đang trở thành một trào lưu sử dụng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, mọi người săn tìm hàng đầu trên các công cụ tìm kiếm bởi công dụng ưu việt cùng tính năng mới lạ của sản phẩm.

Greenlink cam kết là nhà cung cấp các loại hương liệu công nghiệp thiên nhiên nguyên chất 100% với các sự lựa chọn về mùi hương cho khách hàng. (Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm của Greenlink qua website). Hotline 0777 18 13 18

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5