slide banner

8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái

Chị em tới spa không chỉ làm đẹp mà còn muốn giúp tinh thần thư giãn nên thường rất thích không gian thơm thoang thoảng ở đây. Cùng Greenlink xem ngay Top 8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái để sử dụng cho nhà mình và giúp tinh thần dễ chịu, thoải mái khi hít thở.

Ưu điểm khi xông hơi bằng tinh dầu

8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái

Từ xa xưa, mong muốn khỏe mạnh về thể chất và cả tinh thần luôn được hướng đến. Chúng ta ngày nay thật may mắn khi được thừa hưởng đầy đủ những phương pháp tập luyện, ăn uống hay các bài thuốc… phù hợp nhất để nâng cao sức khỏe.

Tinh dầu của những loại thảo mộc thơm có thể xem là đắt giá vì mùi hương ngây ngất và những tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt dùng tinh dầu xông hơi, bạn còn nhận được rất nhiều ưu điểm sau:

Xông hơi được biết là phương pháp tốt nhất để chữa trị các bệnh về hô hấp, cảm lạnh… (tuy nhiên không bao gồm cho bệnh hen suyễn).

Sử dụng tinh dầu để xông hơi giúp bạn trải nghiệm sự dễ chịu, mang lại lợi ích tuyệt vời sức khỏe và có thể làm hài lòng tất cả những giác quan của bạn.

Đơn giản bằng cách nhỏ 6-12 giọt tinh dầu và tận hưởng. Mùi hương thoang thoảng sẽ giúp bạn dễ chịu, cảm giác thoải mái và ngủ ngon hơn.

Có rất nhiều người là fan của những loại tinh dầu và cảm nhận được lợi ích tích cực về sức khỏe.

Tinh dầu đưa toàn bộ phòng tắm hơi lên một vài bậc thang mới. Bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở trong một spa ưa thích.

Tinh dầu xông hơi tốt nhất hiện nay

Một số tinh dầu xông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng Greenlink tham khảo 8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái.

Tinh dầu chanh tươi Lemon

Được chiết xuất từ ​​vỏ của quả chanh, loại tinh dầu này có mùi vị đặc trưng của cam quýt. Hương vị tươi mát của tinh dầu xông hơi chanh sẽ nâng cao tâm trạng  ngay lập tức. Tinh dầu chanh có thể vừa kích thích vừa làm dịu, vì thế nó có thể sử dụng để điều trị chứng rối loạn căng thẳng và mất ngủ. Nó giảm sự mệt mỏi về tinh thần thể chất và có thể cải thiện chức năng nhận thức.

Tinh dầu bưởi xông hơi hiệu quả

Hương bưởi mát mẻ, giúp cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn lại có thể giúp cho không khí sạch nên các spa hay dùng xông phòng. Khi khách đến trải nghiệm những dịch vụ và cảm nhận không gian ngập hương bưởi sẽ cảm thấy thư giãn và muốn quay lại nhiều hơn.

Tinh dầu bưởi là 1 trong các loại tinh dầu cho spa được ưa chuộng nhất, còn có tác dụng trong việc loại bỏ vi khuẩn, ẩm mốc, nguyên nhân gây mùi trong phòng. Nhân viên spa còn hay dùng tinh dầu bưởi và nước để làm sạch những vật dụng phục vụ cho khách hàng sạch sẽ và loại bỏ vi khuẩn.

Tinh dầu xông hơi sả chanh

Sả đã được ưa chuộng từ lâu vì nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Xông hơi với tinh dầu sả sẽ giúp thư giãn, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cảm lạnh hiệu quả. Với các bệnh nhân đau đầu do stress, lo âu, căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

Tinh dầu cam

Tinh dầu cam ngọt thu được bởi việc ép lạnh da vỏ quả cam. Tinh dầu cam giúp bạn chống trầm cảm, mệt mỏi hay căng thẳng. Giống như những tinh dầu họ cam quýt khác, cam giúp sát khuẩn, điều trị nhiễm trùng da, vấn đề về răng miệng (vết loét miệng). Tinh dầu cam được sử dụng để điều trị những vấn đề về dạ dày và giúp cải thiện tiêu hóa.

8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái

Xông hơi cùng tinh dầu cam ngọt giúp an thần và cơ thể sảng khoái. Đặc biệt cho người lo âu, trầm uất. Ngoài ra, còn giúp kích thích hệ tiêu hóa, rất tốt cho bệnh nhân táo bón. Tinh dầu cam được biết đến với khả năng khử trùng tốt.

Tinh dầu khuynh diệp

Tinh dầu xông hơi khuynh diệp có thành phần là eucalyptol. Được biết đến tác dụng chống viêm, tốt cho bệnh nhân bị cảm cúm, viêm xoang hay thấp khớp,… Vì vậy, xông hơi bằng tinh dầu khuynh diệp sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc, phòng cảm cúm và những bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái

Tinh dầu khuynh diệp có thể làm những điều tuyệt vời cho bạn: thư giãn cơ bắp hay giảm đau nhức, giảm mệt mỏi, giảm đau đầu và mở xoang. Nó cũng có thể sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch khi bạn cảm thấy khỏe mạnh.

Tinh dầu Peppermint - tinh dầu bạc hà

Bạc hà từ lâu rất được yêu thích bởi những mùi hương dễ chịu, thơm mát và có công dụng tốt cho hệ hô hấp, hệ tiêu hóa. Tinh dầu cho phòng xông hơi giúp cơ thể giảm mệt mỏi, khó tiêu, nhức đầu, nôn mửa,… Nó cũng giúp hạn chế chứng khó tiêu và giúp cải thiện tình trạng chướng bụng.

Tinh dầu xông hơi ngọc lan tây

8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái

Tinh dầu Ylang Ylang được sử dụng như một phương pháp điều trị mất ngủ. Nó thư giãn cơ thể và làm giảm căng thẳng cơ bắp của bạn. Nó được biết đến để làm dịu tâm trí, có thể làm giảm căng thẳng và trầm cảm. Tuy nhiên điều bên trên chưa là tất cả. Đây là chất khử trùng tuyệt vời và được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da.

Tinh dầu hoa oải hương

Oải hương nổi tiếng với các tác dụng an thần, thư giãn và giúp cân bằng cảm xúc. Xông hơi với tinh dầu oải hương Lavender giúp thư giãn về tinh thần lẫn thể chất. Đặc biệt là lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân đau nửa đầu.

Top 8 tinh dầu xông hơi Spa giúp tinh thần thư thái chất lượng này hoàn toàn là sản phẩm tự nhiên có thành phần tốt, an toàn và rất hữu ích chăm sóc cơ thể, tạo một hương thơm thanh mát cho không gian nhà bạn. Nếu như bạn đang muốn tự tay làm tinh dầu xông hơi có thể gọi cho Greenlink để được tư vấn.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5