slide banner

Đặc trưng của nhóm hương Citrus

Đặc trưng của nhóm hương Citrus

Hương Citrus còn có tên gọi khác là hương cam quýt, xuất thân từ quả nguyên liệu tươi mát như cam, chanh, quýt, begarmot, bưởi...

Chúng là loại nước hoa đại diện cho sự thanh mát, tạo cho người dùng cảm giác mát dịu, xua tan cái oi bức của mùa hè.

Chính vì vậy, nét đặc trưng của hương Citrus chính là sự tương phản rõ rệt với cái nóng gay gắt của mùa hè, đem lại sự phóng khoáng, mát mẻ và năng động.

Bên cạnh đó, hương cam quýt còn được chứng minh bởi các nhà khoa học về khả năng giúp đầu óc tỉnh táo, minh mẫn ngay lập tức.

Phân loại của nhóm hương Citrus

Khi các đặc tính họ cam quýt kết hợp với những nguyên liệu khác nhau, nhóm hương Citrus được phân thành hai loại:

  • Hương cam chanh thực phẩm: Một sự hòa quyện ngọt ngào giữa dư vị của hương cam chanh, cùng vị ngọt của vani, caramel và các loại hoa ngọt, đem đến hương thơm đầy sự ấm cúng, quyến rũ và ngọt ngào, thường dùng cho nước hoa nữ. 
  • Hương cam chanh thơm mát: Sự kết hợp giữa cam quýt hòa trộn với dòng hương ngải gấm, hương thảo và cỏ xạ hương, sẽ đem lại cảm giác thông thoáng, đưa người dùng hòa mình với thiên nhiên, thường dùng trong nước hoa nam.

Một số dòng nước hoa nhóm hương Citrus được yêu thích nhất

Nước hoa Paco Rabanne One Million

Nước hoa Paco Rabanne One Million xuất xứ từ Pháp, đất nước của sự lãng mạn, mang trong mình một hương thơm tươi mát, gợi cảm và lấp lánh như một thỏi vàng.

Sự kết hợp mạnh mẽ đầu tiên đến từ hương cam đỏ và quế, gợi lên một cảm giác vừa dễ chịu, ngọt ngào vừa nồng nàn, ấm áp.

Đến lớp hương thứ hai, bạn sẽ cảm giác mùi hương kẹo cao su và gỗ đàn hương xen lẫn và hòa quyện vào nhau đầy tươi mát, kết hợp với mùi hương dễ chịu của lớp đầu vẫn còn phảng phất vương vấn.

Mùi hương cuối cùng đầy ngọt ngào pha lẫn vài nốt hương gỗ và hoa tươi, tạo nên một cảm giác quyến luyến rất riêng khi dần tan vào da.

Đây chính là loại nước hoa đại diện cho sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp dành cho nam giới.

Pink Sugar FT

Đây là dòng nước hoa đại diện cho thương hiệu Ý Aquolina, dành cho những cô gái trẻ yêu thích sự ngọt ngào, bởi hương vị của nó đem lại có cảm giác rất giống vị của những cây kẹo bông gòn.

Lớp hương mở đầu của Pink Sugar khá ngọt ngào với sự hòa lẫn hương kẹo bông gòn và kẹo cam thảo.

Khoảng 20 phút sau, sự trỗi dậy của hương vani cùng hương sữa ngọt ngào lan tỏa, lấn át dần hương cam thảo, khiến mùi hương tựa như vị thực phẩm của kẹo hạnh nhân và caramel.

Với khởi đầu ngọt ngào một cách mạnh mẽ, Pink Sugar trở nên mềm mại và dịu dàng hơn với lớp hương cuối cùng, thoang thoảng mùi vị vani, một ít caramel và xạ hương.

Đây là dòng nước hoa nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các cô gái hiện đại yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào và mạnh mẽ.

CK ONE

Nước hoa CK One được ra mắt năm 1994, là một sáng tạo của hai nhà sáng chế nước hoa, Alberto Morillas và Harry Fremont.

Loại nước hoa này nổi tiếng trong mát, tự nhiên với hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, khiến bạn luôn cảm giác mùi thơm phảng phất vương vấn xung quanh mình.

Mùi thơm ban đầu đem đến sự mạnh mẽ, tuy nhẹ nhàng nhưng nồng ấm. 

Lớp hương kế tiếp lại nở rộ với hương hoa nhài, trộn lẫn tinh tế với hương trà xanh và một chút hổ phách, đem đến cảm giác tươi mát nhưng không kém phần ấm áp.

Chính vì vậy, CK One luôn tạo ấn tượng với người dùng bởi mùi hương đặc trưng, khó quên của nó, giúp họ tự tin thể hiện cá tính và nét quyến rũ của bản thân.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5