slide banner

Đặc trưng của nhóm hương gỗ cay nồng

Đặc trưng của nhóm hương gỗ cay nồng

Nếu phái nữ dùng các dòng floral để tạo ra hương hoa dịu ngọt, thì với đàn ông, đó lại là mùi hương của núi rừng như gỗ, vỏ cây, rêu… gợi ra cảm giác mạnh mẽ, rắn rỏi và nam tính.

Hương gỗ cay nồng đã tự mang đến trọn vẹn tinh thần của tự nhiên, chiều sâu và sự ấm áp, vừa nồng nàn lại vừa mê hoặc, tạo ra đẳng cấp trong phong cách cũng như thể hiện một phần cá tính của phái mạnh.

Đặc trưng của nhóm hương cay gỗ nồng là mang lại cảm giác hoang dã, tự nhiên và mạnh mẽ, vì gỗ đem theo mùi thơm của đất và chúng luôn đại diện cho sự cứng cáp, vững chãi, tạo nên tính cách thực thụ của một quý ông.

Nhóm hương gỗ cay nồng thường có mùi tự nhiên rất đặc trưng như gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cỏ vetiver, rêu sồi, hồng sắc tuyết tùng, hồ tiêu…

Khi kết hợp các loại nguyên liệu khác nhau, nhóm hương gỗ cay nồng sẽ tạo ra những mùi hương, đại diện cho cảm giác ấm áp, hoang dã hoặc nồng nàn khác nhau.

Một số loại nước hoa nhóm hương gỗ cay nồng nổi tiếng

Chanel Allure Homme Sport

Chúng ta có thể cảm nhận từ lớp hương đầu tiên, mùi thơm của nước hoa trộn với andehit, tiếp đến là mùi tự nhiên của gỗ và cảm giác cay nồng thoang thoảng được chiết xuất từ cỏ hương bài, đem lại hương thơm đúng nghĩa của nhóm nước hoa hương gỗ cay nồng.

Lớp hương cuối cùng của Chanel Allure Homme Sport chính là điểm nổi bật với sự kết hợp của tinh chất xạ hương trắng gợi cảm, đậu Tonka và hổ phách mang theo cảm giác mạnh mẽ, gai góc nhưng không kém phần quý phái, sang trọng.

Bên cạnh đặc trưng vốn có là sự sang trọng và lịch lãm, Chanel Allure Homme Sport còn lấy ý tưởng một cách tinh tế dựa theo sự năng động của thể thao, khiến mùi hương mang theo sự khỏe khoắn và phong cách hào sảng.

Bleu De Chanel của Chanel

Lại là một dòng nước hoa hương gỗ cay nồng nổi tiếng của Chanel, Bleu De Chanel được mệnh danh là Casanova của thế giới nước hoa, vũ khí lợi hại trong hành trình chinh phục phái nữ của các đấng mày râu.

Các gam cam quýt được pha trộn một cách tinh tế với tầng hương gỗ của Bleu De Chanel tạo nên hương vị gợi tình rất tinh tế.

Bên cạnh đó, Bleu De Chanel còn khéo léo kết hợp với một ít hương bưởi đem đến chút dư vị cay nồng, vương vấn cả ngày dài cùng độ lưu hương vừa phải.

Bleu De Chanel có hương vị khá giống với phiên bản trước, điều khác biệt trong sự cải tiến chính là đánh bật sự mãnh liệt, nồng nàn đầy sắc màu cùng sự kết hợp nồng độ EDP, mang lại phong các lôi cuốn, hấp dẫn và nam tính.

Le Labo Santal 33 EDP

Santal 33 là dòng nước hoa hương gỗ nổi tiếng nhất của Le Labo, vì sự độc đáo trong hương thơm mà loại nước hoa này đem lại.

Nhiều chuyên gia phải “sửng sốt” nhận định mùi hương của Le Labo Santal 33 EDP không hề giống bất kỳ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến.

Đúng với cái tên của mình, Santal 33 được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu… đem đến một mùi hương khá nồng và mạnh mẽ, tạo sự cá tính cho người dùng.

Chính điều đó, Santal 33 được cả hai phái yêu quý sử dụng, chinh phục toàn bộ trái tim sành điệu, trở thành lọ nước hoa “phải có” của các tín đồ thời trang.

Terre D’Hermes Parfum

Terre D’Hermes Parfum mang theo mùi vị của gã cao bồi đây nam tính, với sự kết hợp đây táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí.

Chai nước hoa Terre D’Hermes Parfum được thiết kế bằng thủy tinh màu và kiểu dáng là chữ H đại diện cho tên của nó - Hermes.

Terre D’Hermes Parfum mang theo hương thơm tươi mát của một người gã cao bồi đầy nam tính cùng đôi chân trần, hoang dại với sự nồng ấm của đất và rạng ngời của những vì sao sáng trên đầu.

Aqua Di Gio Profumo của Giorgio Armani

Cảm giác đầu tiên Aqua Di Gio Profumo mang lại cho bạn chính là hương thơm nguyên bản và dài lâu, nổi bật với các vị man mát từ nước, gỗ và một phức hợp mùi dễ chịu.

Aqua Di Gio Profumo là hương nước hoa được kết hợp tinh tế giữa cam quýt cùng các hương gỗ cay nồng, hòa cùng một chút phong lữ, xô thơm và hương thảo, phối hợp nhịp nhàng của chút trầm hương, mang lại dư vị ngọt ngào, ngây ngất, khó thể cưỡng lại cho người dùng.

Aqua Di Gio Profumo là nước hoa hương gỗ dành cho nam được đánh giá rất ấn tượng, độc đáo, không phai qua thời gian.

Mua hương gỗ cay nồng làm nước hoa ở đâu?

Hương gỗ cay nồng là một nhóm có thiên hướng về tự nhiên, có chiều sâu và ấm áp, đem đến cho phái mạnh những mùi hương mới mẻ, ấm áp, sang trọng và “thu hút” phái nữ.

Chính vì vậy, loại hương này đã được sử dụng phổ biến trong sản xuất và chiết xuất nước hoa, góp phần đem lại những dòng nước hoa tinh tế và đẳng cấp.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng nước hoa giả, kém chất lượng, chứa toàn hóa chất và tạp chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng, cũng như không thể lưu hương lâu được.

Hiểu được tâm lý lo sợ của người tiêu dùng, GreenLink cam kết mang đến sản phẩm hương gỗ cay nồng làm nước hoa với chất lượng cao và độ tinh khiết gần như tuyệt đối.

GreenLink tự hào khi sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp hương liệucông nghiệp, hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm… chúng tôi tự hào là một “Siêu Thị Hương Thơm” cung cấp các dòng sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chất lượng tối ưu và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm của GreenLink không chỉ nhận được sự ủng hộ của các đơn vị sản xuất nước hoa trong nước mà còn chiếm được tình cảm của nhiều đơn vị hoạt động ở thị trường quốc tế, tạo nguồn động lực lớn cho chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển, để đem đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5