slide banner

Maltodextrin là gì? Tác dụng của đường maltodextrin, mua ở đâu uy tín?

Rất nhiều chất có tác dụng giống nhưng maltodextrin vẫn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy maltodextrin là gì, tác dụng thực tế và nơi mua đường maltodextrin uy tín chất lượng?

Maltodextrin là gì?

Có thể lý giải rằng đây là một loại tinh bột được sản xuất từ các loại tinh bột tự nhiên thường ngày như lúa mì, gạo, khoai tây, ngô. Tên gọi khác chính là đường maltodextrin. Phải trải qua phương pháp sản xuất khắt khe mới có thể được lưu hành trên thị trường. Đầu tiên, tinh bột sẽ được nấu chín sau đó sẽ thêm các axit hoặc enzym của vi khuẩn bền nhiệt vào để phá vỡ thành các hạt nhỏ.

Maltodextrin là gì?

Loại đường/tinh bột này có màu trắng, thường chứa ít hơn 20% đường. Hàm lượng dinh dưỡng khoảng 4 calo mỗi gram tương đương với đường mía ăn hàng ngày hoặc đường sucrose. Cơ thể con người có thể tiêu hóa maltodextrin cực kỳ dễ dàng nên sẽ khiến chúng ta phải nạp năng lượng thường xuyên. Bên cạnh đó, chất này cũng khiến lượng đường trong máu tăng cao nên phải chú ý.

Tác dụng của đường maltodextrin

Với những đặc tính đặc trưng, maltodextrin được sử dụng như một loại đường, tinh bột cực kỳ có lợi cho sức khỏe con người.

Tạo ngọt, làm đặc, chất độn, bảo quản trong thực phẩm

Vì có lượng đường tương tự như mía nên đường maltodextrin cũng thường xuyên được thay thế làm chất tạo ngọt. Bên cạnh đó, đây cũng là chất có thể tạo ra độ sánh dẻo ở mức vừa phải. Đồng thời hỗ trợ tăng khối lượng sản phẩm nhưng hàm lượng dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên. Cuối cùng, một số nghiên cứu cho biết có thể bảo quản nhằm tăng thời hạn sử dụng cho thực phẩm.

>> Tham khảo: https://greenlink.com.vn/huong-vi/huong-ngot-151/

Tác dụng của đường maltodextrin

Hỗ trợ tập thể hình hiệu quả

Với khả năng tiêu hóa nhanh nên maltodextrin được sử dụng để tiêu hóa các loại thực phẩm cho vận động viên rất hiệu quả. Những người tập thể hình, vận động viên, chơi thể thao có thể sử dụng để bổ sung calo nhanh chóng sau khi tập luyện. Bên cạnh đó, loại đường này cũng không dùng quá nhiều nước để tiêu hóa vì thế sẽ khiến cơ thể đỡ bị mất nước. Duy trì sức mạnh bền bỉ khi tập.

Tăng cường lượng đường trong máu lên cao

Như đã nói ở trên, sử dụng đường maltodextrin có thể khiến lượng đường trong máu tăng cao và nhanh hơn. Thế nhưng nhìn ở một góc độ khác với những người bị hạ đường huyết mãn tính thì đây lại là một tin vui. Hãy sử dụng một cách thường xuyên, nhất là khi đường glucose bị hạ xuống thấp. Chắc chắn đường trong máu sẽ được đảm bảo ổn định, tình trạng sức khỏe tích cực.

Chống bệnh ung thư đại trực tràng

Khi len men trong ruột, tinh bột maltodextrin giống như một tác nhân vô cùng có lợi. Bởi có thể ngăn ngừa được các dấu hiệu và cả khi xuất hiện tình trạng bệnh ung thư đại trực tràng. Đặc biệt hơn phải nhắc đến Fibersol-2, một dạng mới có thể ngăn chặn được sự phát triển của các khối u. Chúng cũng không gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn trong quá trình hoạt động.

Hỗ trợ đường tiêu hóa

Hỗ trợ đường tiêu hóa

Cuối cùng, maltodextrin được coi là một chất kháng tiêu hóa cực kỳ hiệu quả. Đây là kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh Dưỡng Châu Âu nên vô cùng tin cậy. Loại đường này sẽ tác động một cách tổng thể, ngăn chặn, tiêu diệt vi khuẩn. Từ đó hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, cải thiện các chức năng và không còn tình trạng khó đi, đầy hơi…

Maltodextrin mua ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh đường maltodextrin. Tuy nhiên, không phải đơn vị kinh doanh nào cũng thực sự uy tín, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Để đảm bảo chất lượng hoàn hảo và giá tốt, phục vụ tận tình nhất định phải nói đến GreenLink.

  • Cung cấp maltodextrin có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.
  • Kinh doanh đa dạng các khối lượng sản phẩm từ sỉ lẻ cho khách hàng cá nhân đến phân phối số lượng lớn cho các đại lý.
  • Hỗ trợ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc khách hàng đưa ra cũng như gợi ý phương pháp chọn mua đúng đắn nhất.
  • Giá thành tiết kiệm tối đa bởi được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín hoặc phối hợp cùng sản xuất một cách trực tiếp.
  • Siêu nhiều các ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm tối đa chi phí nếu như khách hàng mua số lượng lớn làm đại lý kinh doanh.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi, bồi thường thiết thực nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm nhái hoặc kém chất lượng.

Maltodextrin - Một loại đường, tinh bột có vai trò quan trọng khó bị thay thế khi ứng dụng vào thực tế hàng ngày. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng sẽ gây ra một số bất lợi nếu sử dụng sai cách, sai liều lượng, sai đối tượng. GreenLink - Luôn đồng hành cùng bạn tạo ra những giá trị tích cực khi sử dụng, kinh doanh hương liệu, chất phụ gia.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5