slide banner

Mua hương trà xanh tự nhiên ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Matcha (Trà xanh) xuất hiện ở nước ta khoảng vài năm trở lại đây khi là một trong các nguyên liệu làm bánh phổ biến. Bên cạnh mùi hương đặc trưng dễ chịu của trà xanh, vị đắng nhưng có hậu thanh quyến rũ, matcha còn các lợi ích, công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ của chúng ta. Sản phẩm từ trà xanh ngày càng đa dạng mà giá thành matcha khá đắt. Vì thế mà Hương trà xanh ra đời để dùng thay thế hoặc giúp làm tăng thêm mùi vị cho sản phẩm.

Mua hương trà xanh tự nhiên ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Hương trà xanh là gì?

Hương trà xanh – Matcha Flavor được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lá trà xanh  Nhật Bản tươi tự nhiên, có cấu trúc hương dầy, tròn vị giúp giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của trà xanh matcha.

Điểm đặc trưng nổi bật của hương trà xanh là hương vị trà xanh matcha rất tự nhiên, chịu nhiệt tốt.

Ứng dụng hương liệu trà xanh matcha: Nước giải khát, hay nước tăng lực, trà sữa, bánh…

Những sản phẩm từ hương trà xanh tự nhiên đã có mặt ở trên thị trường: Trà sữa matcha, trà matcha Birdy, trà xanh matcha Tea+, trà matcha gạo rang Blendy, Nestle Tea Matcha Latte, Uji matcha Nhật Bản, trà matcha sữa Kool3, …

Công dụng chính của hương trà xanh

Chính nhờ quy trình sản xuất hương trà xanh tỉ mỉ, kỳ công mà nó giữ lại được 100% giá trị dinh dưỡng và các hoạt chất có lợi mà chỉ ở trà xanh mới có. Cùng theo dõi các công dụng của hương trà xanh là gì nhé.

Mua hương trà xanh tự nhiên ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Chất flavonoids và catechin có trong hương liệu trà xanh giúp làm giảm sự hình thành của gốc tự do, tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư ở trong cơ thể.

Là một chất với tác dụng chống oxy hoá, nếu uống mỗi ngày sẽ giúp cho da mịn màng, luôn luôn tươi trẻ và hồng hào.

Hợp chất EGCG có tác dụng đốt cháy mỡ thừa chất béo, giảm sự hình thành tế bào mỡ, giảm cân hiệu quả.

Chất catechin và caffeine hiệu quả trong việc kháng viêm, hàm lượng chất diệp lục có tác dụng diệt khuẩn và sát trùng giúp làm giảm sưng do mụn.

Amino Acid giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng khả năng tập trung.

Hương liệu hương trà xanh tạo mùi thơm hương trà xanh tự nhiên đặc trưng. Dùng để sản xuất trà, kem, nước rửa tay, nước giải khát, khăn giấy hay khăn ướt.

Hương trà xanh thường có mùi vị đặc trưng và khả năng chịu nhiệt tốt. Công thức hương trà xanh tự nhiên được nghiên cứu bởi chuyên gia về hương liệu thực phẩm giúp phát huy lợi thế của hương, giấy chứng nhận chất lượng chứng nhận xuất xứ, sản phẩm được nhập khẩu từ nhà hương thực phẩm hàng đầu thế giới như: Pháp, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc,…

Ngoài ra matcha còn hữu ích trong việc giảm tác hại từ thuốc lá, chống cao huyết áp, giảm cholesterol, và đường trong máu…

Cách sử dụng hương trà xanh đúng cách

Tuy mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ nhưng đối với phụ nữ đang mang thai và trẻ em nhỏ dưới 3 tuổi sử dụng thì chất fluoride ở trong trà xanh gây tình trạng thiếu sắt hoặc thiếu máu, gây ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi; người mắc các bệnh thiếu máu sẽ dễ làm nặng hơn; người già dễ bị mất ngủ dẫn đến sức khỏe yếu và những đối tượng bị viêm loét dạ dày.

Mua hương trà xanh tự nhiên ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Không thường xuyên sử dụng matcha đặc:

Như đã nói, trong trà xanh có chứa chất caffein, tanin nên khi sử dụng lâu dài có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ làm đau đầu, thiếu và mất ngủ. Bạn có thể sử dụng trà xanh thường xuyên nhưng ở dạng loãng hơn hoặc trong công thức đồ ăn đồ uống.

Không dùng bột trà xanh giả kém chất lượng:

Do matcha có giá thành khá cao nhưng lại rất được ưa chuộng nên hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại giả, hay kém chất lượng. Nếu sử dụng phải loại này sẽ gây hại cho sức khoẻ của bạn. Vì vậy để mua được trà xanh hay hương trà xanh tốt nên chọn chọn có màu sắc xanh, tươi sáng, không bị ngả vàng, nhợt nhạt và tốt nhất nên chọn lựa mua tại nơi có nguồn uy tín.

Mua hương trà xanh tự nhiên ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Greenlink chuyên cung cấp các loại hương liệu thực phẩm như hương trà xanh sử dụng trong nước giải khát, bánh, kẹo, …

Mua hương trà xanh tự nhiên ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Công ty hương liệu GreenLink là một trong các doanh nghiệp Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm hương liệu công nghiệp, hương liệu thực phẩm và hương liệu mỹ phẩm. Được thành lập vào năm 2013, trụ sở tại TP.HCM, gần 10 năm hoạt động, GreenLink đã và đang đạt được những thành tựu đáng kể ở trong lĩnh vực kinh doanh và liên kết với các đối tác lớn quan trọng trong và ngoài nước …

Công ty chúng tôi sẽ nhập khẩu trực tiếp hương liệu được sử dụng trong ngành thực phẩm. Cũng là nhà đại diện phân phối uy tín nhất tại Việt Nam. Cung cấp thị trường các loại hương liệu thực phẩm ở dạng bột và dạng lỏng.

Và ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm hương liệu thực phẩm khác như sản xuất trà, hương liệu sản xuất kem, hay hương liệu sản xuất nước giải khát,… Những sản phẩm hương liệu của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mặt hàng đa dạng phục vụ ngành thực phẩm.

Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng độ tinh khiết gần như tuyệt đối. Với gần 2000 mẫu hương liệu và hơn 200 loại hương đangcó sẵn, Greenlink tự hào là một “Siêu Thị Hương Thơm” để các bạn thỏa sức lựa chọn.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5