slide banner

Nhà cung cấp tinh dầu uy tín TPHCM

Tinh dầu là gì?

Tinh dầu là dạng chất lỏng chứa các hương thơm dễ bay hơi, được tinh chế từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây và những thành phần khác của thực vật.

Tinh dầu mang năng lượng, sức sống mạnh hơn 100 lần các loại thảo dược sấy khô, chúng được ví như là nhựa sống của cây.

Tinh dầu mang rất nhiều giá trị trong cuộc sống, từ làm đẹp đến sức khỏe, chúng còn có khả năng tái tạo không gian sống, giúp bạn thư giãn và tận hưởng môi trường sống thoải mái.

Vai trò của tinh dầu trong đời sống

Đem lại cảm giác nhẹ dịu, thư giãn

Nhóm tinh dầu hoa oải hương, cây trà và phong lữ có tác dụng rất tốt cho việc thư giãn, tạo cảm giác nhẹ dịu, thoải mái.

Những nguyên nhân như thiếu ngủ, stress, tâm trạng thất thường, mệt mỏi... khiến bạn dễ sinh ra chứng bệnh ung thư hoặc rối loạn tiền đình.

Loại tinh dầu này sẽ giúp bạn tẩy rửa, khử mùi ngôi nhà của mình với những hương thơm mát dịu, nhẹ nhàng, đem lại cho bạn cảm giác bình yên, lãng mạn và êm dịu, xua tan không khí mệt mỏi, cải thiện tâm trạng và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà, cỏ xạ hương, cỏ chanh, sả… sẽ giúp bạn xua đuổi các loại côn trùng như gián, kiến, muỗi... trả lại không gian trong sạch cho ngôi nhà của bạn.

Nhờ vào các tính năng chống stress, làm dịu da, giúp ngủ ngon, nhóm tinh dầu này là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Diệt khuẩn tự nhiên, loại bỏ độc tố

Loại tinh dầu quả chanh, bạch đậu khấu và khuynh diệp có chứa các thành phần diệt khuẩn hoàn toàn tự nhiên.

Ngoài việc giúp bạn loại bỏ hoàn toàn độc tố, chúng còn hỗ trợ kích thích tinh thần, tạo cảm giác sảng khoái, minh mẫn hơn.

Tinh dầu hoa oải hương, khuynh diệp, trà còn giúp bạn giải độc cho da, loại bỏ các tế bào chết, ngăn chặn và điều tiết chất bã, mang lại một làn da sáng mượt, hồng hào và trắng mịn.

Bên cạnh đó, các tinh chất của tinh dầu còn kích hoạt và làm tiêu hao lớp mỡ thừa "cứng đầu" dưới da giúp da của bạn trở nên săn chắc hơn.

Tái tạo cơ thể sống, điều hòa và lưu thông máu

Các loại tinh dầu bạc hà, cây thông và hương thảo chứa các chất giúp tái tạo cơ thể sống.

Công dụng của chúng là giảm mệt mỏi, kích thích lưu thông máu, đem lại khởi sắc cho cơ thể, giúp da dẻ trở nên hồng hào tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, các loại tinh dầu này còn giúp bạn giảm các triệu chứng mệt mỏi, sưng tấy cơ bắp chân, đem lại hiệu quả tức thời.

Chúng còn hữu hiệu trong việc phòng và chữa các bệnh như cảm cúm, nhức mỏi, xương khớp...

Nhà cung cấp tinh dầu uy tín TPHCM

Nhờ các tác dụng của mình mà tinh dầu là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống đầy bận rộn hiện nay.

Tinh dầu với những mùi thơm tự nhiên cùng các hoạt chất quý giá đã đem lại cho đời sống con người rất nhiều tác dụng.

Tuy nhiên hiện nay, nhiều cơ sở thiếu uy tín, đã trà trộn hương liệu hoặc dầu ăn vào tinh dầu, nhằm đem lại lợi nhuận cao cho bản thân, khiến thị trường thật giả lẫn lộn, mang đến tâm lý bất an cho người mua hàng.

GreenLink tự hào với gần 10 năm hoạt động và đạt danh hiệu top 10 doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, hương liệu công nghiệp, thực phẩm, mỹ phẩm trên toàn quốc, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp tinh dầu uy tín hàng đầu TPHCM.

Sản phẩm tinh dầu GreenLink cung cấp cam kết chất lượng 100%, hoàn toàn tự nhiên và luôn hướng đến an toàn tuyệt đối cho sức khỏe quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi chịu trách nhiệm trực tiếp sản xuất và không qua bất kỳ khâu trung gian nào, nên ngoài chất lượng đảm bảo tối đa, giá thành sản phẩm tinh dầu của GreenLink cũng cạnh tranh hơn nhiều so với các đơn vị khác.

Greenlink luôn muốn đem đến những điều thuận lợi và tối ưu nhất cho khách hàng, chúng tôi cũng đã xem xét và đưa ra chính sách giao hàng trong vòng 24 giờ, cùng phương thức đổi trả hàng vô cùng linh hoạt.

 

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5