slide banner

Tổng hợp các loại trà sữa ngon được giới trẻ yêu thích nhất 2022

Nhắc đến các loại trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất năm 2022 không thể bỏ qua: Trà sữa trân châu trắng, trà sữa xoài kem cheese, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa oreo chocolate cream, trà sữa pudding đậu đỏ. Ngoài ra còn có trà sữa sương sáo, trà sữa Earl Grey, trà sữa cà phê, lục trà sữa

Trà sữa trân châu trắng

Bên cạnh trà sữa trân châu đen thì trà sữa trân châu trắng cũng được khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Thành phần bao gồm bột rau câu dẻo, bột rau câu giòn, các phụ gia tạo mùi thơm, hương vị, độ giòn, độ dẻo. Điểm nhấn hút khách nhất chính là trân châu trắng dai ngon và có màu sắc và ấn tượng. Chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên sau khi thưởng thức.

Trà sữa trân châu trắng

Trà sữa xoài kem cheese

Các loại trà sữa ngon tiếp theo là một thức uống vô cùng mới lạ nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn: Trà sữa xoài kem cheese. Thành phần chính gồm có trà sữa, những lớp lát xoài và lớp kem Cheese béo thơm. Chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự ngây ngất và ấn tượng ngay khi thưởng thức ngụm đầu tiên. Đồng thời hương vị trà sữa cũng tạo ra một cảm giác vừa miệng, không quá ngọt và không bị ngán. 

Trà sữa khoai môn

Mặc dù đã có trên thị trường trà sữa rất lâu nhưng trà sữa khoai môn cũng là một trong các loại trà sữa được giới trẻ mê mệt. Nếu như thưởng thức trong mùa hè thì trà sữa khoai môn càng khiến cho bạn thoải mái và sảng khoái Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo của sữa, vị bùi không ngậy của khoai môn. Bên trên phủ thêm một lớp kem Cheese vô cùng ấn tượng và ngọt ngào.

Trà sữa khoai môn

Trà sữa matcha đậu đỏ

Thành phần chính đó chính là trà sữa matcha cùng với đậu đỏ vừa tạo ra hương vị thơm ngon vừa có lợi cho sức khỏe. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ của trà xanh, vị thơm mát của matcha cùng với một chút ngọt nhẹ của sữa tươi và vị bùi bùi của đậu đỏ. Màu sắc cũng tạo ra sự sinh động, cuốn hút khiến ai nhìn thấy khó mà kiềm chế được.

Trà sữa oreo chocolate cream

Đúng như tên gọi trà sữa Oreo chocolate Cream được tạo bởi trà xanh, bột kem và hương chocolate cùng bánh Oreo. Khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một mùi thơm quyến rũ khiến ai ngửi thấy cũng phải mê mẩn. Đặc biệt trà sữa còn mang đến một vị béo ngậy của lớp kem phủ trên. Một chút đắng của bánh chocolate và vụn bánh Oreo cũng khiến cho hương vị trà thêm hấp dẫn hơn.

Trà sữa oreo chocolate cream

Trà sữa pudding đậu đỏ…

Menu các loại trà sữa nổi tiếng được yêu thích nhất tiếp tục có sự góp mặt của đậu đỏ với tên gọi trà sữa pudding đậu đỏ. Đây là loại trà sữa được tạo bởi trà xanh, pudding trứng cùng với những hạt đậu đỏ. Điểm nhấn chính đó là pudding trứng và đậu bỏ bao trọn ở phía trên của cốc trà sữa. Hương vị ngọt thơm, béo ngậy và có màu vàng ấn tượng, bùi bùi khi thưởng thức.

Trà sữa sương sáo

Sở dĩ có tên gọi là trà sữa sương sáo bởi vì có sự kết hợp của trà xanh và sữa cùng với vị thanh thanh của sương sáo. Đây là một loại trà sữa không còn xa lạ nhưng vẫn khiến cho khách hàng cảm thấy ấn tượng khi thưởng thức. Nó mang đến một chút vị thơm béo của sữa tươi, vị chát nhẹ của trà xanh, vị thanh ngọt vừa phải và thơm đặc trưng của sương sáo. 

Trà sữa Earl Grey

Nhắc đến các loại trà sữa nổi tiếng đối với giới trẻ không thể bỏ qua trà sữa Earl Grey hay còn có tên gọi là Caramen. Bởi vì thành phần của caramen được tạo bởi vô số rất nhiều các nguyên liệu khác nhau. Đó là một sự hòa quyện độc đáo giữ hương vị truyền thống và hương vị hiện đại. Tạo nên vị thơm ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai đều khen ngon khi được thưởng thức. 

Trà sữa Earl Grey

Trà sữa cafe

Nếu như bạn yêu thích vị cà phê thì đừng bỏ qua các loại trà sữa có hương vị cà phê. Đây là vị đặc trưng tuy có chút đắng nhưng lại không giống với chocolate. Dù có mùi vị cà phê nhưng vị trà vẫn được giữ nguyên và làm chủ đạo tạo nên một mùi hương vô cùng độc đáo. Mang đến cảm giác tỉnh táo, thoải mái cho sức khỏe và thơm ngon mỗi khi thưởng thức.

Lục trà sữa

Cuối cùng, nhất định không thể bỏ qua lục trà sữa, một loại trà sữa cực kỳ phổ biến tại nhiều quán hiện nay. Lục trà sữa có vị chát mịn và thơm nồng đặc biệt là có nhiều sữa hơn so với hồng trà sữa. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp một cách hoàn hảo với các vị hoa quả như kiwi, nho, táo, dâu. Topping sử dụng phổ biến nhất vẫn là trân châu đen, trân châu trắng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

>> Tham khảo: https://greenlink.com.vn/huong-vi/huong-ngot-151/

Bạn ấn tượng nhất và đang thưởng thức loại trà sữa nào trong các loại trà sữa ngon, dinh dưỡng ở trên?

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5