slide banner

Top 7 Chai nước hoa hương gỗ cho nam cực mạnh mẽ và sang trọng

Mùa hè nóng nực đang dần đến thật gần, đổ nhiều mồ hôi làm phái mạnh thiếu tự tin và dễ bực bội trong công việc. Hãy để những mùi hương nước hoa mà Greenlink giới thiệu hôm nay giúp bạn cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, tự tin hơn. Mời bạn đến với bài viết Top 7 chai nước hoa hương gỗ cho nam thơm, mạnh mẽ và sang trọng nhé !

Top 7 Chai nước hoa hương gỗ cho nam hot nhất

Cùng điểm qua những chai nước hoa hương gỗ cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước hoa Jimmy Choo Urban Hero EDP

Nước hoa Jimmy Choo Urban Hero EDP

Đứng đầu trong Top 7 chai nước hoa mùi gỗ cho nam thơm, hoa cỏ mùa hè lần này là một thương hiệu chắc hẳn khá mới mẻ với anh em nhưng tin chắc sẽ làm anh em thích mê với mùi hương Cavier cực kỳ thơm mát cùng hương thơm của các loại gỗ nam tính từ thương hiệu Jimmy Choo Urban Hero EDP.

Mùi hương nam tính, quyến rũ và lịch lãm của Jimmy Choo toả ra nhờ hương thơm của trái chanh tươi mát cùng những loại gỗ cùng theo đó là mùi hương nồng đậm của da thuộc.

Bvlgari Man Wood EDP

Có thể nói Bvlgari là một thương hiệu nước hoa của toàn dân khi nó từng ngóc ngách nhu cầu của mọi người, nam và nữ, mọi tuổi tác. Các nhà điều chế của hãng này cho ra những mùi hương tương ứng. Và lần này cũng thế, với Top 7 chai nước hoa hương gỗ cho nam, hãng đã giới thiệu đến chúng ta mùi hương mang phong cách tươi mới, nam tính nhưng lại cổ điển tên Bvlgari Man Wood Neroli EDP.

Bvlgari đã kể câu chuyện về sự gắn kết của người đàn ông và thế giới xung quanh anh ấy, tạo ra một trải nghiệm về những cung bậc cảm xúc xoay quanh bản năng và lưu giữ với cội nguồn của sự sống. Đồng thời tạo ra sự cân bằng giữa con người và các yếu tố thiên nhiên qua mùi hương của Bvlgari Man Wood Neroli EDP.

Nước hoa nam mùi gỗ Tom Ford Oud Wood

Nước hoa nam mùi gỗ Tom Ford Oud Wood

Không chỉ dừng lại ở thời trang, Tom Ford còn xây dựng một thế giới nước hoa cho phái mạnh và phái đẹp. Trong đó, bạn có thể chắc chắn không thể bỏ qua nước hoa nam mùi gỗ Tom Ford Oud Wood. Nằm trong bộ sưu tập Private Blend của Tom Ford (2007), chai nước hoa này đã được đánh giá là một mùi hương riêng biệt nhất trên thế giới.

Tom Ford Oud Wood khiến bao người say mê bởi mùi hương huyền bí của nhóm hương gỗ thơm ngát phương Đông. Gỗ trầm và gỗ cẩm là 2 mùi hương rõ nhất của chai nước hoa này.

Dolce & Gabbana Light Blue Intense Pour Homme EDP

Dolce & Gabbana Light Blue Intense Pour Homme EDP

Tinh tế và hiện đại, thiết kế của nước hoa này mới phản ánh cường độ cao của hương thơm. Bên trong chai nước hoa hương gỗ cho nam của hãng D&G mờ lạnh, màu xanh như gợi lên sự tươi mát của biển Địa Trung Hải. Đây là những nhận xét đúng đắn nhất khi nói về tầng hương của Dolce & Gabbana Light Blue.

Hương thơm này được đại diện cho một cường độ mới của biểu tượng Light Blue Pour Homme. Mạnh mẽ và sâu sắc, tươi mát cùng sự mở đầu của cam đắng và bưởi tươi.

Nước hoa nam Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP

Với quan niệm thể hiện được những thứ tốt nhất ở người đàn ông, thương hiệu này luôn nổi tiếng với sự sang trọng, lịch lãm. Vì thế mà Givenchy đã tạo ra Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP như một bộ suit đen phẳng phiu, khoác lên phẩm chất thanh tao cần có của một quý ông.

Thích những mùi hương cổ điển, thanh lịch và gợi cảm thì bạn đừng bỏ qua mùi hương của Givenchy Gentlemen Only Absolute EDP nhé. Bởi vì mùi hương gỗ thơm trầm ấm, thơm mát lại có phần ngọt ngào với độ lưu hương đến tận 12 giờ và tỏa hương thơm rất gần chỉ trong vòng một cánh tay. Giúp tạo ra một hình tượng người đàn ông quyến rũ, lạnh lùng.

Carolina Herrera Vip Men EDT

Đây là mùi hương ban đêm và toát ra nét phong cách sành điệu của những bữa tiệc ở New york, với tông mùi cực kì tinh tế của rượu gin và vodka. Nhận xét thật quả không sai của các tay chơi thứ thiệt dành cho mùi của Carolina Herrera 212 Vip Men EDT.

Carolina Herrera Vip Men EDT

Nhà sáng chế của hãng mùi hương Emilie (Bevierre) Coppermann đã tạo ra Carolina Herrera 212 Vip Men EDT để dành cho người đàn ông trẻ trung, năng động với mùi hương cuốn hút, thu hút đầy nam tính trong những cuộc chơi.

Nước hoa hương gỗ cho nam Chanel Bleu EDT

Là một trong Các loại nước hoa hương gỗ cho nam được yêu thích nhất năm 2016, đến nay, Chanel Bleu EDT vẫn đang thể hiện sức hút không thể chối từ của mình. Bạn chỉ cần ngửi thử chai nước hoa hương gỗ cho nam này một lần, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vì mùi hương gỗ sang trọng mang lại của Chanel Bleu.

Nhờ “bàn tay phép thuật” Jacques Polge, Chanel Bleu đã phá vỡ mọi quy ước mang lại hương thơm lịch lãm, cực gợi cảm và đầy bản lĩnh.

Nước hoa hương gỗ cho nam Chanel Bleu EDT

Mua nước hoa hương gỗ cho nam ở đâu?

Công ty hương liệu GreenLink là một trong các doanh nghiệp top 10 Việt Nam chuyên cung cấp hương liệu làm nước hoa hương gỗ cho nam uy tín nhất.

Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và độ tinh khiết gần như tuyệt đối. Greenlink tự hào là “Siêu Thị Hương Thơm” để cho bạn thỏa sức lựa chọn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0777 18 13 18

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5