slide banner

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ mong muốn sở hữu một mùi thơm lâu dài và quyến rũ. Nước hoa nữ thơm lâu sẽ giúp cho họ luôn năng động trong hầu hết mọi hoạt động hàng ngày và sẽ tự tin thể hiện cá tính riêng.

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất

Các tầng hương nước hoa nữ có thể bạn chưa biết

Các tầng hay các nốt hương của nước hoa nữ thơm lâu bao gồm:

Tầng hương đầu:

Là mùi hương mà người dùng cảm nhận được đầu tiên, thường sẽ nhẹ nhàng dễ bay hơi như hương hoa cỏ, trái cây. Tầng hương này giúp lưu lại được khoảng từ 10 – 15 phút.

Tầng hương giữa:

Đây là tầng hương trung tâm, xuất hiện khi hương đầu đã khép lại. Tầng hương giữa này thể hiện được rõ ràng mùi hương trung tâm để cho bạn nhận biết được nó thuộc loại hương nào, mùi xạ hương, hương hoa cỏ phương Đông, hương gỗ hoặc hương hoa,…

Tầng hương cuối:

Khi tầng hương giữa vẫn chưa khép lại thì tiếp đến là tầng hương cuối sẽ mở ra, được hòa trộn cùng với nhau. Nó thể hiện sự mạnh mẽ và nồng nàn hơn. Tầng hương cuối thường là mùi rất đậm đặc với xạ hương, mùi hổ phách hay vani,… lưu lại lâu với khoảng 4 – 5 tiếng đồng hồ và tùy thuộc vào cơ thể của bạn cũng như môi trường xung quanh như thế nào.

Những vị trí mà bạn nên xịt nước hoa trên cơ thể để giữ mùi được lâu nhất

Xịt nước hoa trước khi ra đường xem như là thói quen hàng ngày rất của nhiều người, đặc biệt là với phái đẹp. Tuy nhiên, vị trí ở trên cơ thể để chỉ với một lần xịt mà mùi hương nước hoa lưu lại được lâu thì có lẽ không phải ai cũng biết.

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất

Xịt nước hoa trong khủy tay:

Là một điểm mạch ít được chị em chú ý tới và là một vị trí có thể thay thế cho cổ tay. Bạn cần chú ý rằng: để tối ưu hoá được sự khuếch tán của những phân tử hương, hãy dưỡng ẩm kĩ cánh tay (hoặc những bộ phận khác trên cơ thể) trước khi bạn xịt nước hoa.

Sau đầu gối:

Xịt nước hoa vào ở phần dưới cơ thể và để hương thơm lan tỏa được trong cả một ngày là điều hợp lý. Giống như khuỷu tay thì vị trí sau đầu gối là một trong các điểm mạch, vì thế nơi này là một điểm hợp lý nhất để bạn xịt nước hoa ở trên đôi chân của bạn.

Sau tai:

Giống với vị trí cổ tay, vị trí phía sau tai cũng được xem là “điểm mạch” với các mạch máu nằm vị trí gần sát dưới da, do đó mức thân nhiệt ở đây cao hơn, làm cho mùi hương thêm nồng nàn.

Mắt cá chân:

Bạn di chuyển nhiều, mùi hương trên cơ thể bạn sẽ càng sẽ lan tỏa theo chân từng bước đi. Đó là lý do nên xịt nước hoa lên mắt cá chân. Và như vậy, bạn sẽ tỏa hương thật quyến rũ “từ đầu đến chân” theo với đúng nghĩa đen của từ này!

Top 15 nước hoa nữ thơm lâu quyến rũ nhất

Lựa chọn đúng hương nước hoa nữ thơm lâu phù hợp với cá tính của chị em cần dựa vào 3 yếu tố sau đây: con người, hoàn cảnh và cảm xúc sẽ giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống.

Nước hoa nữ thơm lâu Chanel quyến rũ và thanh lịch

Nhắc đến nước hoa thơm lâu cho nữ cao cấp chắc chắn cái tên Chanel vẫn sẽ đứng đầu danh sách, từ lâu các hương thơm mà Chanel mang tới đều có sự quyến rũ và sự thanh lịch đặc biệt.

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất

Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu nước hoa Chanel đã ra mắt rất nhiều các sản phẩm nước hoa nữ với mùi hương đa dạng, dành cho mọi phong cách và độ tuổi.

Nước hoa Dior tinh tế và gợi cảm

Nước hoa Dior sang trọng là một dòng sản phẩm cao cấp có mức giá phải chăng. Hiện nay Dior đã ra rất nhiều dòng nước hoa nữ nổi tiếng, với những mùi thơm độc đáo, tinh tế, gợi cảm đặc biệt.

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất

Nước hoa nữ thơm lâu Versace

Versace được bắt nguồn từ một ngành thời trang cao cấp, sau khi đã có vị thế và chỗ đứng trong "làng" thời trang thế giới, Versace đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong ngành nước hoa cao cấp, đem đến danh tiếng và doanh thu khủng.

Nước hoa thơm lâu cho nữ Lancôme thơ mộng

Nước hoa thơm lâu cho nữ Lancôme khẳng định được tên tuổi với các dòng nước hoa hơi hướng cổ điển. Hãng Lancôme hiện có khoảng hơn 90 loại nước hoa, các dòng nước hoa đầu tiên đã ra mắt 1947 và các dòng nước hoa mới nhất cũng được tung ra thị trường hàng năm.

Nước hoa Burberry sang trọng và quyến rũ

Nước hoa Burberry là sản phẩm của hãng thời trang cao cấp sang trọng có xuất xứ ở Anh. Burberry thành lập 1856, chuyên về phân phối các loại quần áo độc đáo sang trọng, những phụ kiện thời trang, kính mát, mỹ phẩm và nước hoa.

Nước hoa thơm lâu Tomford xa xỉ

Tom Ford đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác với Estee Lauder phát triển những dự án về nước hoa và dòng mỹ phẩm. Nước hoa đầu tiên đã được ra mắt năm 2006 với tên Orchid và ngay lập tức chai nước hoa này đã gặt hái được nhiều thành công.

Top 7 nước hoa nữ thơm lâu cả ngày được ưa chuộng nhất

Nước hoa Carolina Herrera cho nữ được mến mộ nhất

Carolina Herrera là thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu đời ở xứ sở nước cờ hoa, xuất hiện trên thị trường vào năm 1981. Từ lúc đó đến nay, hãng đã không ngừng phát triển, thay đổi cũng như kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Carolina Herrera là một biểu tượng của thanh lịch và vượt thời gian, được phản ánh trong thiết kế của chai nước hoa từ hãng.

Mong rằng qua bài viết này giúp bạn biết thêm về những chai nước hoa nào nữ thơm lâu mới nhất 2022.

Nếu bạn đang có thắc mắc về những loại hương nước hoa thơm lâu hãy liên hệ ngay với Greenlink là một trong các doanh nghiệp top 10 Việt Nam cung cấp sản phẩm về hương liệu công nghiệp, thực phẩm, mỹ phẩm.

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5