slide banner

Xạ hương trắng White Musk: Hương nước hoa tinh khiết

Đôi khi, vô tình trên đường phố tấp nập, ta bỗng nhiên ngửi thấy mùi hương quen thuộc. Thế bạn đã biết được mùi hương nào đang làm xao xuyến cả các người lạ lướt qua hay không. Mùi xạ hương trắng sẽ là mùi hương rất đáng ghi nhớ cũng là mùi hương được ưa thích nhất hiện tại.

Mùi xạ hương trắng là gì?

Xạ hương, trong tiếng Pháp là Musc,còn tiếng Anh nghĩa là Musk, là một trong các nguyên liệu thơm nguồn gốc của nó là từ động vật lâu đời, nguyên sơ nhất.

Nam giới có lối chinh phạt và nữ giới cũng có một phong cách chiếm đoạt riêng biệt. Nếu bạn là người hâm mộ của thể loại phim cung đấu, chắc hẳn bạn không lạ gì với tuyệt chiêu dùng xạ hương để tiêu diệt sự sủng ái của hoàng đế đối với những mỹ nhân trong cung với nhau.

Xạ hương trắng White Musk: Hương nước hoa tinh khiết

Những phi tần mỹ nữ sử dụng xạ hương trắng, giấu kỹ ở trong các vật trang sức và tặng cho các đối thủ. Đối thủ không hay cứ thế diện các trang sức đã bị tẩm mùi hương này bên mình từ ngày này qua tháng khác.

Mùi xạ hương trắng trong veo như da thịt tinh khôi khi mới tắm, khiến cho những người ngửi dễ quen và dễ yêu rồi dần dần không nhận ra rằng mình đang bị “ngộ độc” do mùi hương ấy. Ngửi liên tục trong thời gian dài khiến cho người ta phấn khích, tỉnh táo đến mức không thể nào ngủ được.

Vì vậy nên mới nói, mùi xạ hương ngoài khả năng gây gợi nhớ, nguy hiểm hơn nữa còn có thể là một thứ vũ khí cực kỳ nguy hiểm cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Nguồn gốc của xạ hương?

Loài hươu xạ, vốn dĩ từng sinh sống tự nhiên ở dọc khu vực vùng núi Hy Mã Lạp Sơn. Đến mùa hươu giao phối, hươu xạ của con đực có túi xạ nằm kế bên cơ quan sinh sản, trong tiếng Phạn được gọi là muska (tinh hoàn). Khi túi xạ phát ra hương sẽ dẫn dụ con cái. "Quân vương quyền quý săn hươu xạ" Nghĩa là trên đường về kinh thành, túi xạ của hươu đực toát lên một hương thơm âm ỉ.

Xạ hương trắng White Musk: Hương nước hoa tinh khiết

Tuy nhiên, đến gần thì lại có mùi hôi của động vật hoang. Để loại bỏ lớp mùi của động vật hoang dã đó, người ta sẽ ngâm túi xạ hương nhiều lần trong cồn. Qua từng lần ngâm cồn, xạ hương dần dần thoát xác, trở nên trong trắng và tinh khôi. Và rồi chúng ta có loại xạ hương trắng như hiện tại, thường được sử dụng trong giới mùi hương, giúp những mùi hương thơm lâu, sâu và thơm lưu luyến.

Hiện nay, hươu xạ cheo leo trên bờ vực tuyệt chủng. Và các nghệ sĩ mùi hương y hệt như các nhà giả kim cực kỳ tài giỏi, đã tạo ra mùi xạ hương trắng nguyên vẹn, tự nhiên, không gây hại đến thế giới động vật và như sức khỏe của nữ giới.

Đặc điểm  của  White Musk (mùi xạ hương trắng)

- Mùi xạ hương trước kia được lấy từ chất dịch tiết của động vật, sau đó hòa tan vào dung môi cho được mùi thơm nồng ấm, rất lâu nên rất được ưa thích trong lĩnh vực nước hoa. Mùi xạ hương hiện nay đa phần được tổng hợp, tránh gây hại cho động vật.

- Musk là mùi hương của làn da, mùi nhẹ nhàng nhưng bền bỉ, lưu hương được khá lâu, được dùng làm hương nền (hương cuối) của nước hoa. Musk (Xạ hương) được mô tả là sự kết hợp giữa mùi đất, mùi gỗ, thoáng nhẹ chút mùi của động vật (white musk đã bỏ đi nét hương này), hình thành nên một mùi hương say mê,day dứt không thể dứt ra.

Nước hoa mùi xạ hương trắng làm say đắm lòng người

Nước hoa mùi xạ hương trắng có mùi thơm như thế nào?

Hương thuần của xạ hương trắng kết hợp với mùi phấn đặc trưng, nữ tính và trong trẻo. Mùi hương sạch sẽ, lành vị, khá phù hợp với những người hướng nội và có  tính cách nhẹ nhàng. Mùi xạ hương trắng rất đáng yêu nhưng cũng không kém phần sang trọng, nó thật sự là một hương thơm âu yếm và phù hợp cho mùa đông.

Xạ hương trắng White Musk: Hương nước hoa tinh khiết

Musk cho chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp của nó bằng các tầng hương nhẹ nhàng với sự xuất hiện đặc biệt của hoa hồng trang nhã tạo nên hương thơm rất thanh mát.

Xạ hương, ngay từ lúc mới được biết đến vẫn luôn là một nàng Thơ của biết bao nghệ sĩ mùi xạ hương trắng và cũng là vũ khí bí mật của phái nữ. Thứ nốt mùi hương trong veo mỏng manh, song lại làm gắn kết rồi sau đó thăng hoa biết bao mùi hương thật thú vị. Giống như những ve vuốt da dẻ, mùi thơm nhẹ nhàng mảnh mai và êm ái, là mở đầu cho biết bao cảm xúc yêu thương dạt dào không hồi kết.

Narciso Rodriguez De Parfum

Narciso Rodriguez là nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba đã bị ám ảnh bởi mùi xạ hương, chính vì thế tất cả sáng tạo của ông đều có chủ đích là Musc.

Xạ hương trắng White Musk: Hương nước hoa tinh khiết

Narciso Rodriguez De Parfum ngoài nốt hương chính là “musc” thì nước hoa mùi xạ hương trắng này còn được bổ sung thêm khá nhiều hương gỗ. Với mùi gỗ ấm áp, khi tầng hương đầu qua đi thì tiếp theo là hoà hợp với tầng hương tiếp theo là một mùi xạ hương trắng quyến rũ nồng nàn. Đây là một mùi xạ hương mềm mại, vô cùng lãng mạn, khơi gợi cho người khác giới cảm giác muốn được ấp ôm.

Bạn có thể hòa mình cùng với Greenlink để giúp bạn có những trải nghiệm thật vui,  thú vị và vô cùng ấn tượng về các dòng nước hoa thiên nhiên.

Bạn hoàn toàn có khả năng tự sáng tạo nên sản phẩm nước hoa xạ hương trắng theo phong cách riêng của bạn. Chúng mình rất vui khi cùng được đồng hành ! Tư vấn miễn phí tại Greenlink 0777 18 13 18

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5