slide banner

Bột Guar Gum là gì?

Bột Guar Gum là gì?

Guar Gum là một loại Polysaccharide hoặc chuỗi dài những phân tử Carbohydrate liên kết, bao gồm 02 loại đường là Mannose và Galactose.

Loại bột này được chiết xuất từ cây họ đậu có tên gọi là Guar Bean, chứa rất nhiều chất sơ hòa tan và ít calo. 

Với đặc tính dễ hòa tan cũng như có thể hấp thụ nước, Guar Gum được đánh giá là một loại chất phụ gia rất hữu ích trong quá trình chế biến thực phẩm.

Hơn nữa, nếu sử dụng đúng liều lượng cho phép trong từng loại sản phẩm, Guar Gum cũng đặc biệt an toàn đối với người tiêu dùng.

Thành phần dinh dưỡng chính xác mà Guar Gum mang lại cho con người còn phụ thuộc vào mỗi nhà sản xuất, nhưng nhìn chung thì hàm lượng Protein có thể dao động trong khoảng 5-6%.

Có thể nhận xét, Guar Gum là một loại chất rất hữu ích trong đời sống của con người.

Nó giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng táo bón, điều trị hội chứng ruột kích thích IBS, kiểm soát lượng đường trong máu, duy trì cân nặng mong muốn...

>> Tham khảo: https://greenlink.com.vn/tin-tuc/vai-tro-cua-guar-gum-trong-thuc-pham-942.html

Bột Guar Gum là gì

Ứng dụng của bột Guar Gum

Guar Gum có tính ứng dụng cực kỳ cao, nó là một loại chất phụ gia phổ biến trong các ngành công nghiệp như chế biến đồ ăn và sản xuất mỹ phẩm... với vai trò ổn định cấu trúc, làm dày, tạo độ nhớt...

Ở trên thị trường hiện nay, nhờ vào đặc tính riêng biệt của mình mà Guar Gum được ứng dụng rất phổ biến trong các công việc như sau:

  • Giúp ổn định cấu trúc thực phẩm với khả năng tạo kết cấu, làm bền nhũ tương tự nhiên và hệ huyền phù...
  • Bảo vệ sự xâm nhập và phân chia của Enzyme.
  • Đình chỉ hiện tượng kết dính cục bộ, giúp tạo màng và làm bóng bề mặt thực phẩm.
  • Sản xuất kem, Yaourt, đồ nướng không có chứa Gluten, nướt chấm, ngũ cốc, bánh Pudding, bơ, phô mai...
  • Chế tạo mỹ phẩm và thuốc...
  • Kiểm soát độ nở, nhớt, gel... và duy trì trạng thái ẩm trong quá trình sản xuất bánh kẹo.
  • Góp phần làm giảm giá trị Calo trong các loại đồ uống có hàm lượng Calo thấp.
  • "Giả"chất béo trong các loại thực phẩm ít Calo như bánh mì lạt, phô mai, salad, kem chua, đồ gia vị, xúc xích và một số món tráng miệng đông lạnh...
  • Nấu súp, tạo độ dẻo.

Ngoài ra, bột Guar Gum còn có thể được sử dụng với vai trò là một loại chất làm keo tụ trong các ngành công nghiệp xử lý nước thải và khai thác khoáng sản.

Ứng dụng của bột Guar Gum

Mua bột Guar Gum ở đâu?

Với những công dụng cũng như lợi ích nổi bật mà bột Guar Gum mang lại cho đời sống, nhu cầu sử dụng loại chất này cũng ngày càng gia tăng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vì Guar Gum thường được sử dụng trong quá trình sản xuất thực - mỹ - dược phẩm, nên nó sẽ trực tiếp "xâm nhập" cơ thể con người khi sử dụng.

Chính vì vậy, mỗi nhà sản xuất và người tiêu dùng nên tìm mua bột Guar Gum tại những nơi uy tín trên thị trường.

Sở hữu kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động và đã được công nhận là một trong những đơn vị thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín - chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp hương liệu cho các ngành công nghiệp sản xuất, GreenLink chắc chắn không khiến bất kỳ khách hàng nào phải thất vọng.

Bột Guar Gum thuộc thương hiệu GreenLink đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, với nhãn mác chứa đầy đủ thông tin chi tiết về thành phần và hướng dẫn sử dụng...

Bên cạnh đó, trước khi "tung ra" thị trường và trao đến tay khách hàng, sản phẩm cũng sẽ được trải qua quá trình kiểm nghiệm kỹ lưỡng dưới quy trình nghiêm ngặt của GreenLink.

Hơn nữa, quá trình sản xuất của quý khách cũng sẽ không bị gián đoạn bởi GreenLink nhận giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h và cho phép đổi trả linh hoạt.

Mua bột Guar Gum ở đâu?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau gọi đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết cực kỳ ưu đãi ngay nào!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5