slide banner

Mua chất ổn định cấu trúc thực phẩm an toàn ở đâu?

Giới thiệu chung về chất ổn định cấu trúc thực phẩm

Đây là các loại chất phụ gia cho phép sử dụng trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm, thường tồn tại ở dạng bột.

Vai trò chính của chúng là duy trì sự phân tán hai hay nhiều thành phần, giúp tạo nên độ đồng nhất cho sản phẩm sau khi làm ra.

Ở trên thị trường hiện nay, ứng dụng rộng rãi nhất của các loại chất này là dùng để sản xuất thực phẩm chế biến sẵn, với mục đích góp phần giữ cho cấu trúc thành phần bên trong luôn được như ban đầu trong thời gian lâu hơn.

Bình thường, chất ổn định cấu trúc sẽ được ký hiệu với chữ cái đầu tiên là "E" kèm theo ba mã số phía sau (từ 400 đến 499) và chúng ta có thể tìm thấy trên các bao bì của sản phẩm tại mục thành phần.

Một số loại chất ổn định cấu trúc thực phẩm phổ biến

Carrageenan (E407)

Carrageenan là nhóm các Polysaccharide mạch thẳng Sulfat hóa, với nguồn gốc chiết xuất từ loài rong đỏ, có thể tồn tại ở dạng bột thô hoặc mịn màu hơi vàng, gần như không mùi.

Loại chất này được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm với những vai trò cụ thể như sau:

  • Dùng trong sản xuất các loại thực phẩm chế biến sẵn như thịt xông khói, xúc xích...
  • Tạo độ sánh cho các loại nước giải khát.
  • Hình thành cấu trúc mềm, xốp cho các loại bánh.
  • Làm tăng độ đặc và tạo sự đồng nhất cho sản phẩm chocolate.
  • Tạo lớp màng cho sản phẩm đông lạnh, giảm hao hụt và ngăn chặn sự bay hơi nước.
  • Tạo độ sánh cho bơ, sữa, Yaourt, bánh Pudding...
  • Giúp sản phẩm không bị chảy nhanh chóng.

Bên cạnh đó, người ta còn có thể sử dụng Carrageenan trong kem đánh răng để làm ngăn chặn sự tách lỏng, ăn mòn trạng thái và tạo nên những đặc tính tốt cho sản phẩm.

Guar Gum (E412)

Guar Gum cũng là một trong những loại chất ổn định cấu trúc thực phẩm vô cùng phổ biến.

Để có thể hiểu thêm thông tin chi tiết về Guar Gum, quý khách hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

Carboxymethyl Cellulose (CMC) (E466)

Carboxymethyl Cellulose được bổ sung vào trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm để làm đặc, tạo gel, điều chỉnh độ nhớt... với vai trò như là một loại chất nhũ hóa.

Nó tồn tại dưới dạng bột mịn không màu và mùi, an toàn với người tiêu dùng khi sử dụng ở liều lượng 0,5-0,75%.

Hiện nay, Carboxymethyl Cellulose không chỉ được ứng dụng phổ biến trong thực phẩm, mà còn "góp mặt" vào rất nhiều ngành công nghiệp cốt lõi khác như sản xuất hàng tiêu dùng và lĩnh vực y tế...

Mua chất ổn định cấu trúc thực phẩm an toàn ở đâu?

Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng các loại chất ổn định cấu trúc thực phẩm kể trên để đáp ứng cho mục đích công việc của mình, thì hãy tham khảo ngay dịch vụ của GreenLink nhé!

GreenLink sở hữu kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động, tự hào là một trong những đơn vị thuộc top 10 doanh nghiệp chuyên cung cấp hương liệu cho các ngành công nghiệp sản xuất, uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Suốt hành trình kể từ lúc thành lập và phát triển cho đến ngày hôm nay, GreenLink đã luôn không ngừng nỗ lực cũng như phấn đấu cải thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ ngày một tốt hơn, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững lâu dài.

Cũng vì thế mà chưa từng có một khách hàng nào phải cảm thấy thất vọng khi lựa chọn GreenLink.

Mọi loại chất ổn định cấu trúc thực phẩm do GreenLink cung cấp đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có đính nhãn mác đầy đủ thông tin chi tiết trên bao bì như thành phần, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản...

Vì không trải qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá thành cung ứng sản phẩm tại GreenLink cũng vô cùng cạnh tranh so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và cảm thấy thoải mái khi đến với GreenLink chúng tôi!

Để quá trình sản xuất không bị gián đoạn, hãy liên hệ trực tiếp đến cho GreenLink thông qua hotline 0777 18 13 18 để đặt mua chất ổn định cấu trúc thực phẩm với mức giá ưu đãi và được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h ngay nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5