slide banner

Mùi hương da thuộc trong sản xuất nước hoa

Da thuộc là một trong những chất liệu được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực công nghệ thời trang ngày nay. Có thể nói, đây không chỉ là một trong những dòng chất liệu xuất hiện sớm, có độ bền cao và vẻ sang trọng mà hiếm có dòng chất liệu nào có thể sánh kịp. Trong bài viết này, Greenlink chia sẻ với bạn một vài điều thú vị về dòng chất liệu đặc biệt này nhé!

Da thuộc là gì?

Vật liệu này được biết đến với đặc tính bền và dẻo, tạo ra nhờ quá trình thuộc da từ các loài động vật như bò, trâu, cá sấu, đà điểu... 

Quá trình sản xuất da thuộc kết hợp sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau để có thể tạo ra được thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Da thuộc thường được ứng dụng vào việc tạo ra các sản phẩm như quần áo, giày dép, ví tiền, dây nịt... hoặc làm vật liệu để bọc đồ đạc trong nhà.

Trong công nghệ sản xuất nước hoa, nhóm hương da thuộc hay còn được biết đến với một tên gọi khác là Leather, sở hữu đặc tính nồng và vô cùng mạnh mẽ.

Nhóm mùi hương da thuộc thường được các đấng mày râu ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

Nó mang đến nhiều cung bậc khác nhau cho người sử dụng, từ hương hoa cỏ mượt mà đến vị chua và có xen lẫn thêm chút mùi khói.

Da thuộc là gì?

Mùi hương da thuộc trong sản xuất nước hoa

Mùi hương da thuộc trong sản xuất nước hoa sở hữu những đặc điểm như sau:

  • Nước hoa hương da thuộc thường có mùi khá đậm và nồng.
  • Góp phần làm toát lên sự mạnh mẽ và cá tính cho người sử dụng.
  • Rất khó bị trộn lẫn với những mùi xung quanh.
  • Có khả năng gây kích thích khá mạnh cho người đối diện.
  • Đây là nhóm mùi hương mới lạ và cực kỳ kén người sử dụng.
  • Ai không thích sử dụng nước hoa sở hữu độ nồng cao thường sẽ rất khó có thể chịu được mùi hương này trong một khoảng thời gian dài.
  • Mùi hương da thuộc trong nước hoa đem đến nhiều cung bậc cho người sử dụng.
  • Ẩn sâu trong hương thơm của da thuộc là một mùi hoa cỏ mượt mà.
  • Xen lẫn chút hương vị chua khó tả và một ít mùi khói khá độc đáo.
  • Có sự nồng nàn và hấp dẫn người sử dụng.

Mùi hương da thuộc trong sản xuất nước hoa

Đơn vị cung cấp mùi hương da thuộc trong sản xuất nước hoa

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp mùi hương da thuộc uy tín và chất lượng với mức giá hợp lý để sản xuất nước hoa, thì GreenLink tin mình chính là sự lựa chọn phù hợp!

GreenLink sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại hương liệu phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm cả sản xuất nước hoa.

Suốt thời gian hoạt động, GreenLink đã có những cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác lớn - nhỏ cả trên thị trường trong lẫn ngoài nước.

Hơn nữa, GreenLink còn vinh dự nhận được đánh giá là một trong top 10 đơn vị chuyên cung cấp hương liệu uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

GreenLink sở hữu "kho tàng" mùi hương độc đáo dành cho ngành công nghiệp sản xuất nước hoa, trong đó có cả nhóm da thuộc -Leather, luôn sẵn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Chính vì vậy, khi đến với "Siêu Thị Mùi Hương" GreenLink, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

GreenLink cũng sẽ hỗ trợ bạn giao hàng tận nơi nhanh chóng trong vòng 24h để không làm gián đoạn quá trình sản xuất.

Đơn vị cung cấp mùi hương da thuộc trong sản xuất nước hoa

Hãy gọi ngay đến cho GreenLink thông qua Hotline 0777 18 13 18 để được tư vấn thêm về mùi hương mà bạn đang quan tâm nhé!

Tags:

Thẻ h3

Thẻ h4

Thẻ h5